ซูจินอดีตสมาชิก (G)I-DLE แถลงการณ์เกี่ยวกับการฟ้องร้องต่อผู้กล่าวหา A

ชเวซึงฮวานตัวแทนทางกฎหมายของ Barun Law LLC ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับผลของคดีซูจินอดีตสมาชิก (G)I-DLE ที่ฟ้องร้องต่อผู้กล่าวหา A

ขณะเดียวกันซูจินได้ประกาศลาออกจากวง (G)I-DLE เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2021 หลังจากเกิดข่าวลือเรื่องการบูลลี่ และในเดือนมีนาคม 2022 เธอแยกทางกับ Cube Entertainment

ตามแถลงการณ์ในวันที่ 8 กันยายนว่า:

“เมื่อต้นปีที่แล้ว สมาชิกในครอบครัวของซออดีตเพื่อนร่วมชั้นจากโรงเรียนมัธยมได้เผยกับสื่อว่าซอถูกรังแกโดยเพื่อนร่วมชั้น เกี่ยวกับข้อกล่าวหา นางสาวซอตอบว่าเธอไม่เคยกลั่นแกล้งใดๆเลยถึงแม้ว่าเธอจะยอมรับว่าเคยใช้คำหยาบเวลาเถียงกับอดีตเพื่อนร่วมชั้น เมื่อซอพบกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นเธอได้ขอโทษที่พูดจาเหลวไหลในระหว่างเถียงกัน

อย่างไรก็ตามนางสาวซอไม่เคยใช้ความรุนแรงหรือรีดไถเงินหรือของจากเพื่อนร่วมชั้นของเธอและด้วยเหตุนี้เธอจึงไม่สามารถรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวหรือเสนอคำขอโทษเกี่ยวกับข้อกล่าวหาดังกล่าวช่วงมัธยมต้นปีแรกเป็นช่วงที่นางสาวซอถูกกล่าวหาว่ารังแกอดีตเพื่อนร่วมชั้นที่เคยตั้งข้อกล่าวหา ซอถูกตัดสินว่า ‘ไม่มีความผิด’ จากคณะกรรมการปกครองมาตรการรับมือความรุนแรงในโรงเรียนแต่กลับถูกพบว่าเป็นเหยื่อของการรังแกจากรุ่นพี่

ในตอนมัธยมซอแสดงให้เห็นว่าเธอสนใจการร้องเพลงและการเต้น เธอมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียนแต่พบว่าเธอไม่มีความผิดและได้รับคำเตือนแทนเนื่องจากพบว่าเธอตกเป็นเหยื่อ นอกจากเหตุการณ์นี้เธอไม่เคยถูกลงโทษทางวินัยเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน”

นอกจากนี้

“นางสาวซอยื่นฟ้องต่อคดีอาญาต่ออดีตเพื่อนร่วมชั้นที่กล่าวหาเธอบนโซเชียลโดยพยายามหาทางยุติความขัดแย้งด้วยกระบวนการทางกฎหมาย แต่ตำรวจได้เคลียร์ข้อกล่าวหาต่ออดีตนักเรียน ตำรวจได้ตัดสินดังกล่าวโดยระบุข้อกล่าวหาของอดีตเพื่อนร่วมชั้นว่าอาจเป็นความจริงในจุดยืนของเพื่อนร่วมชั้นคนดังกล่าวและเพราะว่าไม่พบเจตนาที่จะหลอกลวง

ในกรณีนี้ไม่มีหลักฐานอื่นที่จะยืนยันข้อเท็จจริงเบื้องหลังนอกเหนือจากข้อความที่ขัดแย้งกัน ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าวนางสาวซอได้สรุปว่าเธอไม่สามารถตรวจสอบข้อกล่าวหาได้อีกจากการะบวนการทางกฎหมาย หลังจากหารือกับตัวแทนทางกฎหมายของเธอแล้ว เธอตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการเพิ่มเติม

แม้ว่าคุณซอจะพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องชี้แจงจุดยืนแต่เธอจำเป็นต้องใช้ความกล้าหาญเพื่ออธิบายสถานการณ์ของเธอ ไม่ว่าคำพูดของเธอจะดูเหมือนเป็นข้ออ้างมากแค่ไหนก็ตามแต่เพื่อเห็นแก่แฟนๆที่สนับสนุนเธออย่างต่อเนื่องรวมถึงผู้ที่อาจจะได้รับความเจ็บปวดจากการกระทำในอดีตของเธอ

คุณซอเข้าใจดีว่าอดีตเพื่อนร่วมชั้นต้องเจ็บปวดขนาดไหน ไม่ว่าข้อกล่าวหานั้นจะเป็นจริงหรือไม่ เธอขอโทษต่อทุกคนที่อาจได้รับความเจ็บปวดจากคำพูดที่หยาบคายที่เธอเคยใช้เมื่อตอนม.ต้น เธอขอโทษต่อแฟนๆที่สนบัสนุนเธอรวมถึงคนอื่นๆที่อาจจะผิดหวัง”

G)I-DLE's Soojin Personally Addresses Rumors About Her Past School Life |  Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า