ชาวเน็ตกังวลเมื่อเห็นความลำเอียงในการแบ่งห้องในหอพักของวง IVE

ชาวเน็ตกังวลเกี่ยวกับความลำเอียงของสมาชิกเมื่อเห็นการแบ่งห้องในหอพักของวง IVE

ในวันที่ 7 กันยายน 2022 ชาวเน็ตสร้างโพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่า “ความลำเอียงในหมู่สมาชิก IVE มันแย่มาก” ชาวเน็ตได้แชร์ภาพจากรายการ “Where is My Home?” ของ MBC และในรายการสมาชิก Yujin และ Gaeul เข้าเป็นแขกรับเชิญและช่วยค้นหาบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ในรายการสมาชิก IVE ยังได้เผยว่าพวกเธอแบ่งพื้นที่ใช้สอยในหอพักกันอย่างไรและเผยว่ายูจิน, วอนยอง และลิซมีห้องของตัวเองในขณะที่ Gaeul, Rei และ Leeseo ใช้ห้องด้วยกันโดยไม่ผนังกั้นพื้นที่ส่วนตัว

และที่ได้รับความสนใจอย่างยิ่งคือยูจินเผยว่าเธอมีเตียงและโต๊ะทำงานของตัวเองในขณะที่สมาชิกอีก 3 คนใช้ห้องเดียวกันไม่มีพื้นที่มากพอที่จะเพิ่มเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้ส่วนตัว

หลังจากออกอากาศไปชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าเป็นฉัน ฉันคงเกลียดการใช้ชีวิตในหอพักของตัวเองมากๆ” หรือ “โลกของเหล่าคนดังมีการแข่งขันสูงมาก ดังนั้นถ้า IVE เป็นแบบนี้แล้วความอำเลียงเหตุการณ์อื่นๆจะขนาดไหน” หรือ “แม้ว่าสมาชิกบางคนจะได้รับเงินมากกว่าแต่พวกเขาใช้ห้องที่อยู่สองคนไม่ได้หรอ มันดูไม่ดีเลยจริงๆนะ” และ “ทำไมลิซถึงมีห้องของตัวเองล่ะ?” หรือ “ฉันรู้สึกว่าผู้คนจะพูดถึงเรื่องนี้กันมากขึ้น…” หรือ “เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าวอนยองและยูจินป๊อปที่สุด”

IVE Achieves 3rd Highest 1st-Day Sales Of Any Female Artist In Hanteo History With “After LIKE” | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 31525 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า