ซอนเยเปิดใจเกี่ยวกับการถอนตัวจาก Wonder Girls และเผยเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมเธอถึงออก

เมื่อเร็วๆนี้ซอนเย (Sunye) เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจออกจากวง Wonder Girls

ในวันที่ 2 กันยายน 2022 ในรายการ “Oh Eun Young’s Golden Clinic” ของ Channel A ซอนเยอดีตสมาชิก Wonder Girls ได้พูดคุยกับจิตแพทย์ชื่อดัง Dr. Oh Eun Young เกี่ยวกับการออกจากวงและเริ่มต้นกับครอบครัวและเรื่องๆอื่นๆ

ซอนเยเดิมเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls และแต่งงานในเดือนมกราคม 2013 แล้วย้ายไปแคนาดาหลังจากนั้นไม่นาน และคลอดลูกคนแรกในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ลูกสาวคนที่สองและคนที่สามเกิดในปี 2016 และ 2019 แม้ว่าตอนแรกซอนเยจะลาจาก Wonder Girls อย่างไม่มีกำหนดเมื่อต้นปี 2013 แต่เธอไม่ได้ถอนตัวจากวงอย่างเป็นทางการจนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2015

ซอนเยเผยว่าตั้งแต่ลูกสามคนของเธอได้เที่ยวฤดูร้อน พวกเขาทั้งหมดเดินทางมาเกาหลี เธอเสริมว่าเนื่องจากไม่มีใครอยู่ข้างกายตอนที่เธอแต่งงานเธอจึงเรียนรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกผ่านหนังสือและบล็อค เมื่อถูกถามว่าเธอวางแผนอะไรเกี่ยวกับการมีลูกอีกมั้ยเธอตอบว่า “ฉันเคยพูดแบบนี้ในรายการแล้ว แต่โรงงานปิดแล้ว เราพอใจกับลูกสาวทั้งสามคน”

Dr. Oh Eun Young บอกว่าการเลี้ยงลูกในต่างประเทศเป็นเรื่องที่ยากมากและเสริมว่า “ใครก็ตามที่อยู่ในสถานการณ์แบบคุณคงมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ฉันเห็นว่าคุณกำลังปฏิเสธความยากลำบากทั้งหมด มันยากที่จะแสดงอารมณ์และความคิดของคุณได้อย่างสบายใจ” ซอนเยตอบว่าเธอมักถูกเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเป็นคนกล้าแสดงออกและเสริมว่า “มันก็เหมือนฉันตัดสินใจถอนตัวจาก Wonder Girls”

ในช่วงเวลาที่เธอถอนตัวมีคอมเมนต์จากประชาชนมากมายบอกว่าซอนเยทิ้ง Wonder Girls เพราะผู้ชายแม้ว่าเธอจะเป็นหัวหน้าวงก็ตาม

ซอนเยอธิบายเพิ่มเติมว่า “เกี่ยวกับสุขภาพจิตใจของฉันในตอนนั้น ฉันมีคำถามมากมายกับตัวเอง ตั้งแต่ฉันเป็นไอดอล ฉันรู้ว่าฉันมีอิทธิพลมากกับวัยรุ่น เวลาที่เราปล่อยเพลงหรือสัมภาษณ์ ฉันเริ่มระมัดระวังมากแม้จะมีเนื้อเพลงแค่ท่อนเดียว ฉันสงสัยว่า ‘จะเกิดอะไรขึ้นถ้าท่อนนี้มีอิทธิพลที่ไม่ดี'”

เกี่ยวกับเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมเธอถึงออกจากวง ซอนเยเล่าว่า “เมื่อเราอยู่บนเส้นทางความสำเร็จ พ่อและปู่ของฉันเสียชีวิต หลังจากมีสองงานศพฉันก็เริ่มคิดเกี่ยวกับเป้าหมายในชีวิตของฉัน ฉันคิดว่า ‘แม้ว่าเราจะอยู่บนเส้นทางความสำเร็จ แต่ในที่สุดเราก็กลายเป็นเพียงแค่ขี้เถ้ากำมือนึง’ และฉันก็มีคำถามมามากมาย”

เธอเสริมว่า “แม้ว่าฉันจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ฉันต้องการแล้ว ฉันยังสงสัยว่า ‘นี่คือความสุขที่ฉันต้องการจริงๆหรอ?’ มันไม่ได้มีคำอธิบายจากความว่างเปล่านั้น มันดูเหมือนไม่ได้เติมเต็มเพียงเพราะฉันมีชื่อเสียงเงินทองมากขึ้น ขณะที่ฉันจัดการกับความกังวลเหล่านั้นได้ การขึ้นเวทีไม่ได้ทำให้ฉันมีความสุขเหมือนเมื่อก่อน ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องพักผ่อน”

“เมื่อสิ่งเหล่านี้แย่ลงเรื่อยๆ” ซอนเยกล่าว “ฉันเริ่มรู้สึกเสียใจต่อสมาชิกฉันเริ่มมีความรู้สึกกังวลบนเวที ฉันเริ่มคิดว่าการขึ้นเวทีและทำงานด้วยความคิดแบบนี้มันสร้างความเสียหายให้กับสมาชิก”

Dr. Oh Eun Young ตอบว่า “ฉันเข้าใจคุณในฐานะจิตแพทย์ แต่ในฐานะสมาชิกของบุคคลสาธารณะ มันไม่สมเหตุสมผลเลย เกิร์ลกรุ๊ปได้รับผลกระทบอยู่ถ้ามีสมาชิกคนหนึ่งหายไป ทำไมคุณถึงตัดสินใจสุดโต่งแบบนี้ล่ะ?”

ซอนเยตอบ “ฉันคิดว่ามีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการถอนตัวของฉัน ในตอนนั้น Winnder Girls หยุดพักเพราะเราเตรียมวงมาสองสามปีแต่กลายเป็นเข้าใจผิดว่าสมาชิกคนอื่นๆลำบากเพราะฉัน ขณะที่ฉันคิดว่าสมาชิกคนอื่นๆไม่ได้เจ็บปวดและลำบากเพราะฉัน ฉันคิดว่าฉันต้องจัดการให้เรียบร้อยเร่ืองถอนตัวเพื่อที่ฉันจะได้โปรโมทอย่างอิสระ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า