ข้อความส่วนตัวของอีดงอุคกับแฟนคลับกำลังเป็นประเด็นร้อน

ข้อความส่วนตัวของอีดงอุค (Lee Dong Wook) กับแฟนๆกำลังเป็นประเด็นร้อน

ในวันที่ 17 สิงหาคม 2022 ชาวเน็ตเริ่มพูดถึงข้อความของอีดงอุคกับแฟนๆในแอพ Universe ซึ่งเขาใช้สื่อสารกับแฟนๆและในแอพอีดงอุคกล่าวว่า “ทำตามที่คุณต้องการ ไม่ต้องมีพีธีรีตอง เราอยู่ที่นี่เพื่อความสนุก คุณสามารถเรียกว่าดงอุคก็ได้ถ้าคุณอยากเรียก แต่นั้นหมายความว่าถ้าคุณอายุเท่าผมนะ คุณเรียกผมว่าคุณลุง, โอปป้า หรือดงอุคก็ได้ไม่เป็นไรเอาที่สบายใจ”

เขากล่าวอีกว่า “มันสนุกจริงๆ เราเขียนกลับไปกลับมาได้อย่างไร พวกคุณโชคดีมากที่อายุยังน้อย ผมอิจฉาพวกคุณจัง” และ “วันนี้อากาศร้อนจริงๆ ดีนะที่โซลฝนหยุดตกแล้วแต่พวกทางใต้เป็นยังไงบ้างนะ อย่าเจ็บอย่าป่วยนะครับ ดูแลตัวเองด้วย หวังว่าจะไม่มีใครที่ได้รับผลกระทบจากฝนนะ”

ตามรายงานอีดงอุคใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการตอบกลับกับแฟนๆ ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ข้อความของอีดงอุคแบบ ‘คุณเรียกผมว่าลุงก็ได้'” หรือ “ข้อความส่วนตัวของเขาฮาจริง ในตอนท้ายเขาพูดเหมือนลุงด้วยว่า ‘คุณโชคดีมากที่อายุยังน้อย'” และ “อีดงอุคตอบข้อความกับแฟนๆได้ดี เขาเป็นห่วงแฟนคลับของเขามาก” และอื่นๆ

Lee Dong Wook Shares Thought On “Bad And Crazy,” His Efforts To Take Different Roles, And More | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า