ชาวเน็ตเผยความคิดเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ Girls’ Generation

ชาวเน็ตเผยความคิดเกี่ยวกับการคัมแบ็คอัลบั้มของ Girls’ Generation

ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022 ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่า “พวกคุณคิดอย่างไรกับเพลงใหม่ของ Girls’ Generation?” ชาวเน็ตดังกล่าวเขียนว่า “ทุกคนสวยมากแต่ฉันผิดหวังนิดหน่อยเมื่อคิดถึงว่ามันเป็นการคัมแบ็คในรอบ 5 ปี มันเหมือนพวกเธอไม่ได้ใส่ใจในสไตล์และเพลง เพลงเหมือนปล่อยออกมาเพื่อเป็นเพลงพิเศษฉลองครบรอบหรืออะไรแบบนั้น”

ชาวเน็ตที่ผิดหวังในอัลบั้มใหม่ของโซนยอชิแดกล่าวว่า “ไม่ต้องคิดเรื่องอันดับเพลง ดูเหมือนพวกเธอปล่อยเพลงเพื่อแฟนๆเท่านั้น” บ้างกล่าว “เราควรพอใจกับความจริงที่ว่าในที่สุดพวกเธอก็ปล่อยเพลงหลังจากหายไปนาน เพราะเดี๋ยวนี้มีเพลงดีๆมากมาย FOREVER 1 สำหรับฉันมันก็ไม่ได้แย่หรือดี มันแค่ปานกลาง ฮ่าๆ” หรือ “ถ้าคุณดูมิวสิควิดีโอคุณจะเห็นว่ายุนอาสวยมากๆ แต่เพลงมันไม่ติดหูเลย” และ “มันเหมือนเพลง B-side ที่คนส่วนใหญ่มักจะฟังครั้งเดียวและมีแต่แฟนๆของพวกเขาเท่านั้นที่จะฟัง”

ส่วนชาวเน็ตที่ชื่นชมแสดงความคิดเห็นว่า “คุณพูดอะไรเนี่ย? เพลงดีมากนะ” หรือ “เพลงดี ฉันรอไม่ไหวที่จะได้ชมการแสดงบนเวทีของพวกเธอ” หรือ “Girls’ Generation สวยมาก ฉันฟังเพลงก็ชอบทันทีเลย” และ “ฉันชอบเพลงสไตล์ Girls’ Generation ไอดอลเจน 2 ที่แตกต่างจากสไตล์ของทุกวันนี้” และ “มันเป็นเพลงที่เหมาะฟังช่วงฤดูร้อน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า