JYPE แถลงการณ์ขอโทษที่ปฏิบัติต่อแฟนๆของ Stray Kids ไม่ดีในระหว่างอัดรายการ Idol Star Athletics Championship

ในวันที่ 2 สิงหาคม 2022 JYP Entertainment แถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการที่ดูแลแฟนคลับของ Stray Kids ได้ไม่ดีในระหว่างอัดรายการ Idol Star Athletics Championship ของ MBC

ต้นสังกัดเขียนว่า:

“สวัสดีนี่ JYP Entertainment

เราอยากขอโทษต่อความจริงที่ว่าในขั้นตอนระหว่างการแข่งขัน 2022 Chuseok Special Idol Star Athletics Championship ปีนี้ไม่ค่อยราบรื่น

อย่างแรกเกี่ยวกับปัญหาค่าแบนเนอร์ของแฟนคลับ เราขอโทษที่ทำให้แฟนๆเจ็บปวดด้วยขั้นตอนที่ไม่ถูกต้องของต้นสังกัดซึ่งเราควรขอบคุณในความพยายามของแฟนๆและเราได้ยื่นเมลขอโทษต่อแฟนๆที่ร่วมสร้างแบนเนอร์และเราขอใช้โอกาสนี้ขอโทษอีกครั้ง

นอกจากนี้เราอยากแก้ไขเกี่ยวกับปัญหาบางอย่างที่เจ้าหน้าที่จัดทำในระหว่างอัดรายการ ISAC เราพบใน SNS ว่าพนักงานคนหนึ่งข่มขู่แฟนคลับโดยกล่าวว่าพวกเขาอ่านจดหมายแฟนคลับออกมาดังๆถ้าแฟนคลับไม่หยุดถ่ายและทีมการตลอดสำหรับแฟนๆของเรายืนยันว่าเรื่องนี้เป็นความจริง ในงานมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากทั้งกลางแจ้งหรือออกอากาศ ต้นสังกัดมักจะขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ภายนอกของงานเพื่อให้มั่นใจว่าแฟนๆจะเข้าร่วมงานอย่างปลอดภัยและให้ความร่วมมือ ตอนนี้เราพบว่าปัญหาดังกล่าวมาจากการตัดสินใจที่ไม่เหมาะสมของพนักงานบริษัทรักษาความปลอดภัยภายนอก

อย่างไรก็ตามต้นสังกัดเชื่อว่ามีข้อผิดพลาดมากมายที่เราไม่สามารถจัดการกับพนักงานจากภายนอกได้ดังนั้นเราจึงขอใช้โอกาสนี้เพื่อขอโทษต่อแฟนๆที่ไม่สบายใจและผู้ที่ไม่สามารถสนับสนุนงานนี้ได้เต็มที่เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว

นับจากนี้ไปต้นสังกัดสัญญาว่าจะระมัดระวังเพื่อไม่ให้ผู้ที่รัก Stray kids รู้สึกอึดอัด

ขอบคุณ”

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตไม่พอใจหลังทราบว่า JYP Entertainment ต้องการให้แฟนๆเลือกแบนเนอร์สำหรับ 2022 Chuseok Special ISAC ของปีนี้เพื่อจ่ายเงินสำหรับการผลิตแบนเนอร์ทั้งหมด อย่างไรก็ตามเมื่อแฟนๆส่งแบนเนอร์ให้ JYPE และสอบถามเกี่ยวกับการขอที่นั่งเพื่อร่วมบันทึก ISAC แต่ค่ายเมินพวกเขาและในที่สุดก็ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า