รายการ “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจากรันมายาวนานถึง 13 ปี

รายการ “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” ของ KBS2 กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว

ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2022 Star Today รายงานว่ารายการ “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” กำลังจะถ่ายทำตอนสุดท้ายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2022 ซึ่งก่อนหน้านี้ยูฮียอลถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบและเขาก็ออกมายอมรับในเวลาต่อมาว่าเขาลอกเลียนแบบเพลง “Aqua” ของ Ryuichi Sakamoto อย่างไม่ตั้งใจเขาเล่าว่า “ด้วยความที่เขาเป็นนักดนตรีที่ผมเคารพและได้รับอิทธิพลมากที่สุด ผมจึงเขียนเพลงออกไปในลักณะคล้ายกันด้วยความทรงจำของผม ในช่วงที่ปล่อยเพลงผมคิดว่ามันเป็นการสร้างสรรค์แต่ผมต้องยอมรับว่ามันมีความคล้ายกันทั้งสองเพลง” หลังจากนั้นก็เกิดข้อกล่าวหาในออนไลน์และ Star Today รายงานว่ายูฮียอลตั้งใจจะก้าวลงจากตำแหน่งพิธีกรรายการของเขา

ในการตอบต่อรายงานดังกล่าวตัวแทนจาก KBS กล่าวว่า “เกี่ยวกับ MC ยูฮียอลถอนตัวจากรายการ ทีมผลิตจะแถลงการณ์ในเร็วๆนี้”

หลังจากนั้นไม่นานต้นสังกัดของยูฮียอลแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ยูฮียอล

ก่อนอื่นเลยผมอยากขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้ทุกคนต้องเหนื่อยมาเป็นเวลานานเนื่องจากประเด็นรอบๆตัวผม

เราขอให้คุณเข้าใจว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับการออกอากาศล่าช้าเนื่องจากมีคนจำนวนมากรวมถึงผู้ผลิตที่ผมร่วมงานด้วยต้องการเวลาในการเตรียมตัว

หลังจากเห็นคดีมากมายเข้ามา ผมมองย้อนกลับไปที่ตัวเองในตอนแรก ผมคิดว่าสิ่งที่เสียใจที่สุดที่ได้ยินคือเมื่อเวลาผ่านไปผมรู้สึกเหมือนผมถูกปฏิเสธจนถึงขนาดที่ผมไม่สามารถจินตนาการถึงความรู้สึกสูญเสียได้

ในส่วนของข้อกล่าวหาเรื่องลอกเลียนแบบ มันมีหลายข้อกล่าวหาที่อาจมีหลายมุมมองและการตีความของแต่ละคน แต่สิ่งเหล่านั้นมันยากสำหรับผมที่จะยอมรับ ผมจะทบทวนตัวเองเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้นอีก

เราวางแผนที่จะปิดรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook หลังจากจบตอนที่ 600 ผมอยากแสดงความขอบคุณอย่างใจจริงต่อหลายๆคนที่มีคุณค่าต่อรายการที่รันมานาน 13 ปี 3 เดือน ผมรู้สึกขอบคุณทีมผลิตและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ทำงานหนักมาจนถึงตอนสุดท้าย

เพื่อลดความเสียหายต่อรายการและทีมผลิต เราวางแผนที่จะอัดขั้นตอนสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ผมจะทำให้ดีที่สุดด้วยความรับผิดชอบทั้งหมดในส่วนที่เหลืออยู่เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย

ผมจะใช้เวลาทบทวนตัวเองว่าตอนนี้ผมอยู่ตรงไหนและสิ่งที่เหลืออยู่ในตอนที่ผมหันกลับมา ผมขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวล สุดท้ายนี้ผมก้มหัวขอโทษต่อทุกคนที่ไว้วางใจผมผู้ที่ยังบกพร่อง

ขอบคุณ

ยูฮียอล”

Yoo Hee Yeol Diagnosed With COVID-19 In Breakthrough Case | Soompi

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า