แฟนๆ BTOB โกรธ Mnet หลังเห็นชื่อทีมเต้นในรายการ Street Man Fighter

Mnet เผยทีมเต้นสำหรับรายการ Street Man Fighter

ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 Mnet เผยทีมเต้นทั้งหมดที่ได้รับการยืนยันแข่งขันใน Street Man Fighter พร้อมกับวิดีโอโปรโมทแต่ละทีม

แฟนๆของ BTOB สังเกตเห็นว่าทีมเต้นหนึ่งชื่อว่า BIIB อ่านว่า BTOB และนอกจากนี้แฟนๆยังพบว่าโลโก้ทีมเต้นคล้ายกับโลโก้ของบอยแบนด์ด้วย

แฟนๆชี้ว่าทีมเต้นนี้ก็จะถูกเรียกว่า BtoB เหมือนของวง BTOB ในภาษาเกาหลีอีกด้วย

ไม่เพียงแค่นั้นแฟนๆยังคิดว่า Mnet ตั้งใจใช้ชื่อเดียวกับ BTOB เนื่องจากวลีที่ว่า “Born To Be Hip” คล้ายกับความหมายของ BTOB ที่ว่า “Born to Beat”

แฟนๆกล่าวว่า Cube Entertainment ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าสำหรับ BIIB ภายใต้วง BTOB ไว้แล้วพร้อมกับคีย์เวิร์ดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับวง

ชาวเน็ตที่สร้างโพสต์อธิบายว่า “มันไร้สาระมากเลยเพราะชื่อเต็มทีมเต้นคือ BANK2BROTHERS แต่พวกเขาใช้ BTOB ในวิดีโอยูทูป เราอยากให้พวกเขาใช้ชื่อว่า BANK2BROTHERS (B2B)”

ส่วนชาวเน็ตคนอื่นๆแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันคิดว่าไอดอล BTOB มารายการด้วยเสียอีก ฮ่าๆ” บ้างกล่าว “ฉันคิดว่ามันแปลกๆที่ชื่อย่อของ ‘BANK2BROTHERS’ คือ BTOB ควรใช้ BANK2 หรืออะไรสักอย่างน่าจะดีกว่า” หรือ “มันชัดเจนเลยว่าพวกเขาตั้งใจทำ” หรือ “พวกเขาก๊อป Born to Beat ฮ่าๆ” และ “พวกเขาควรใช้ชื่อเต็มนะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า