พีดีรายการ Soshi TamTam บรรยายถึงสมาชิกแต่ละคนของ Girls’ Generation

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับรายการวาไรตี้ Soshi Tamtam ของ JTBC จองซึงอิล PD ได้เล่าว่าสมาชิกแต่ละคนของโซนยอชิแดเป็นอย่างไร

เริ่มแรกพีดีจองซึลอิลเผยว่า “รายการนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้สังเกตถึงคนเหล่านี้ไม่เพียงแค่วง Girls’ Generation แต่เป็นเพื่อนที่รู้ตักกันมานานถึง 20 ปีเมื่อดูจากความสัมพันธ์และความรู้สึกภายในของพวกเธอ แน่นอนว่าเพราะเป็น Girls’ Generation จะต้องมีเสียงหัวเราะอย่างแน่นอน”

ต่อมา PD ได้พูดถึงเสน่ห์ของและความน่ารักของสมาชิก Girls’ Generation เขากล่าวว่า “แทยอนเป็นคนใจเย็นแต่เธอก็มีบุคลิกที่หลากหลาย ซันนี่เป็นสมาชิกดูน่าไว้วางใจที่สุดเมื่อพูดถึงวาไรตี้เธอมีบทบาทสำคัญมาก ทิฟฟานี่เป็นเหมือนตัวละครจากแอนิเมชั่นเธอเปี่ยมไปด้วยพลังแต่ส่วนใหญ่เธอก็ถูกสมาชิกต้อนให้จนมุม”

โปรดิวเซอร์เสริมว่า “คอมเมนต์ของฮโยยอนตลกมากและความคิดเห็นส่วนใหญ่จะทำให้คุณหัวเราะ ยูริเต็มไปด้วยเสน่ห์ตั้งแต่การทำอาหาร การดูแลสมาชิกและเติมเต็มบทบาทของเธอทำให้คนหัวเราะ ซูยองเป็นคนเท่ๆและติดดิน แต่เธอเป็นมืออาชีพในการผลิตรายการวาไรตี้ด้วยตัวเอง”

สุดท้ายพีดีกล่าวว่า “ยุนอามีความสามารถที่น่าทึ่งกับการเป็นมิตรกับทุกคน ซอฮยอนยังคงเป็นมักเน่ที่มีเสน่ห์แต่ก็มีความเจ้าเล่ห์ที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน แม้แต่พี่ๆก็หยุดเธอไม่ได้”

Soshi Tamtam จะออกอากาสตอนแรกในวันที่ 5 กรกฎาคม 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า