แทยอน Girls’ Generation สารภาพว่า SM คัดค้านเรื่องที่เธอจะปล่อยเพลง “INVU”

แทยอน Girls’ Generation ได้รับความสนใจจาก “INVU” อัลบั้มของเธอในเดือนมกราคมปีนี้

แทยอนเผยเรื่องราวเบื้องหลังของการทำอัลบั้ม “INVU” และอธิบายว่า SM Entertainment ต่อต้านการปล่อยเพลงไตเติ้ล “INVU” ซึ่งชาวเน็ตคนหนึ่งเผยเรื่องราวการสัมภาษณ์ว่าแทยอนโน้มน้าวบริษัทเพื่อที่จะได้ออกอัลบั้ม

ในสัมภาษณ์แทยอนอธิบายว่าทีมงานทั้งหมดโหวต “No” เมื่อเธอกำลังทำ “INVU” และเธอเป็นคนเดียวที่ต้องการปล่อยเพลง ดังนั้นเธอจึงโน้มน้าวสมาชิกคนอื่นและอธิบายว่า “ฉันรู้สึกมั่นใจและต้องโน้มน้าวเกลี้ยกล่อมทีมงาน ฉันร้องเพลงเพื่อให้เพลงดีขึ้นอีกนิดหน่อย”

แทยอนอธิบายว่ามันง่ายที่จะโน้มน้าวทีมงานและมันง่ายที่จะทำงานอัลบั้มใหม่แต่พนักงานทุกคนเห็นตรงกันว่าที่ยากคือการโน้มน้าวใจประชาชน

ความจริงแล้ว “INVU” ของแทยอนประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับรางวัล Artist of the Year Award ของ Gaon ในเดือนกุมภาพันธ์และได้อันดับ 1 ใน Gaon Digital Comprehensive ชาร์ตในเดือนมีนาคม

ชาวเน็ตเห็นด้วยว่าแทยอนถูกแล้วที่แทยอนปล่อยเพลง “INVU” และแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันไม่รู้ว่าทำไมบริษัทถึงต่อต้านเพลงนี้” หรือ “อัลบั้มมีเพลงที่ดีจริงๆ” หรือ “เพลงทั้งหมดในอัลบั้มนี้ของเธอดีมาก”

Watch: Girls' Generation's Taeyeon Is Ethereal In Enchanting MV For “INVU” Comeback | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า