ต้นสังกัดของนัมจูฮยอกปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งและประกาศเตรียมใช้กฎหมายจัดการ

ต้นสังกัดของนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งและประกาศเตรียมใช้กฎหมายจัดการ

เมื่อเร็วๆนี้มีผู้อ้างว่าอยู่โรงเรียนม.ต้นและม.ปลายเดียวกันกับนัมจูฮยอกและรายงานกับสื่อว่าพวกเขาเป็นเหยื่อที่ถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนจากนัมจูฮยอกมาเป็นเวลา 6 ปี ล่าสุดในวันที่ 20 มิถุนายน 2022 Management SOOP ต้นสังกัดของนัมจูฮยอกได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวและบอกว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายเอาผิดกับนักข่าวและแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยตัวตน

ต้นสังกัดชี้แจงว่า:

“สวัสดีนี่ Management SOOP

เรากำลังแจ้งให้คุณทราบถึงจุดยืนของเรากับบทความเกี่ยวกับนัมจูฮยอก

อย่างแรกเราขอให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับการประกาศจุดยืนของเราที่ล่าช้าเพื่อยืนยันความจริง หลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วกับนักแสดงเกี่ยวกับรายงานดังกล่าว เราขอยืนยันว่าข้อมูลทั้งหมดไม่เป็นความจริง เราขอแสดงความเสียใจกับรายงานดังกล่าวที่รายงานจากสื่อด้านเดียวโดยไม่ตรวจสอบความจริงกับค่ายหรือนักแสดงก่อนที่จะเผยแพร่บทความ

ต้นสังกัดจะรายงานโดยทันทีต่อ Press Arbitration Commission (PAC) ที่รับผิดชอบเรื่องสื่อที่ทำลายชื่อเสียงของนักแสดงจากรายงานเท็จ นอกจากนี้เราจะฟ้องต่อนักข่าวของสื่อที่รายงานแรกจากแหล่งข่าวที่ไม่ระบุชื่อ ต้นสังกัดได้ปรึกษาทางกฎหมายเพื่อดำเนินการและเรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนดังกล่าว

นักแสดงและครอบครัวของเขาได้รับความเจ็บปวดจากคำนินทาและข่าวลือที่ไร้ความคิดและไม่ได้มีการยืนยัน ไม่ว่าต้นสังกัดหรือนักแสดงจะแถลงการณ์ปฏิเสธแล้วก็ตามแต่บทความที่รายงานด้วยทัศนคติ ‘ไม่ว่าจะเป็นเท็จก็ตาม’ ไม่ได้มีการตรวจสอบความจริงและอาศัยเพียงข้อมูลในออนไลน์ ปัจจุบันนักแสดงถูกตราหน้าซึ่งต้นสังกัดรู้สึกเสียใจ

หลังจากนี้ต้นสังกัดจะดำเนินการทางกฎหมายต่อการเผยแพร่ฝ่ายเดียวโดยไม่ตรวจสอบ เราจะตอบโต้อย่างจริงจังโดยไม่ผ่อนปรนใดๆ เราจะดำเนินการทางกฎหมายต่อเอกสารอ้างอิงที่เราได้รวบรวมมา

เราขอให้คุณหยุดปล่อยข่าวลือที่ไม่มีข้อมูลหรือการคาดเดา จากการตรวจสอบติดตามอย่างต่อเนื่องเราจะตอบโต้ผ่านแง่มุมต่างๆ ขอบคุณ”

Nam Joo Hyuk’s Agency Denies School Bullying Allegation + Announces Strong Legal Action

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า