ดาราสาวที่ถูกสามีแทงเปิดเผยว่าเธอได้เรียกตำรวจสองครั้งก่อนถูกทำร้าย

ดาราสาวที่ถูกสามีแทงเธอได้แจ้งตำรวจไปสองครั้งก่อนเกิดเหตุ

ในวันที่ 15 มิถุนายน 2022 มีรายงานเปิดเผยว่าดาราสาวได้แจ้งตำรวจไปครั้งแรกในวันที่ 13 มิถุนายน 2022 เวลา 23.43 น. ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อขอให้พวกเขาพาสามีของเธอออกจากบ้าน ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วและแม้ว่าเธอจะไม่ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายแต่ดูเหมือนว่าจะมีการโต้เถียงกัน สามีของเธอพยายามเข้าบ้านของเธอในเช้าวันที่ 14 มิถุนายนและดาราสาวได้เรียกตำรวจอีกครั้ง แต่เขาก็หายไปก่อนมาตำรวจจะมาถึง

หลังจากตำรวจไปแล้วสามีขู่ว่าจะทำร้ายตัวเองและมีรายงานว่าเขาแทางตัวเองที่ขาซึ่งคนที่เดินผ่านไปได้แจ้งความกับตำรวจ หลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสามีได้กลับไปบ้านของดาราสาวและรอรับลูกสาวของเธอที่โรงเรียน เมื่อเห็นเธอเขาแทงเธอหลายครั้ง

มีรายงานว่าดาราสาวได้รับบาดเจ็บแต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิตและสามีของเธอถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าระหว่างพักฟื้นจากการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล

ตามรายงานก่อนหน้านี้ดาราสาวอายุ 40 ปีมีรายงานว่าเธอถูกแทงที่คอ มีการกล่าวว่าเธอเป็นนางแบบที่เดบิวต์เป็นนักร้องและต่อมาเธอเดบิวต์ในฐานะนักแสดงหลังจากที่วงเธอยุบ ยูทูปเบอร์อีจินโฮอ้างว่าเธอไม่ใช่คนดัง A-List

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า