HYBE แถลงการณ์ตอบเกี่ยวกับคำแถลงของฝั่งผู้กล่าวหาคิมการัม LE SSERAFIM ประเด็นบูลลี่

HYBE แถลงการณ์ต่อสถานการณ์ล่าสุดของคิมการัม (Kim Garam) LE SSERAFIM

ชาวเน็ตกล่าวหาคิมการัมว่าเป็นคนที่รังแกผู้อื่นในโรงเรียน และนับตั้งแต่มีหลักฐานที่กล่าวหาทางออนไลน์ Source Music ได้ตอบด้วยการกล่าวว่าพวกเขาเริ่มดำเนินการตามกฎหมายซึ่ง HYBE และ Source Music ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับคำแถลงการณ์จาก Daeryun บริษัทกฎหมายของเหยื่อที่กล่าวหา

“สวัสดีนี่ HYBE และ Source Music

เมื่อบ่ายวันนี้สำนักงานกฎหมาย Daeryun ได้แชร์จุดยืนของพวกเขาในคำให้การของลูกความที่กล่าวหาคิมการัม LE SSERAFIM ว่าใช้ความรุนแรงในโรงเรียนและได้ส่งไปยังสื่อ

อย่างแรกเราเสียใจที่ Daeryun ประกาศจุดยืนของพวกเขาต่อสื่อมวลชนจำนวนมากเพียงฝ่ายเดียว แม้ว่าความจริงผู้เยาว์มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคิมการัมก็ตาม

เราอยากบอกว่า Daeryun รวบรวมและเผยแพร่งานจากปี 2018 ที่ทำให้ฝั่งพวกเขาได้เปรียบ ดังนั้นเราจะรวบรวมและแชร์จุดยืนของเราในไม่ช้า นักข่าวควรงดเว้นจากการรายงานข่าวที่มาจากด้านเดียว

เป็นอีกครั้งที่มีประเด็นถกเถียงเริ่มจากการแชร์ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับสมาชิกที่กำลังจะเดบิวต์ เมื่อพิจารณาว่าข้อมูลเท็จเหล่านี้เป็นอันตราย เราจึงจะดำเนินการทางกฎหมายทันทีและเรากำลังดำเนินการตามกระบวนการ

ถึงแม้ว่าสมาชิกจะเป็นเป้าหมายของการโจมตีจากผู้ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในออนไลน์แต่เราไม่ได้อธิบายรายละเอียดอย่างจริงจังเนื่องจากผู้ที่เกี่ยวข้องอยู่ม.ต้นและพวกเขาเป็นผู้เยาว์

อย่างไรก็ตามรายละเอียดคดีในปี 2018 มีการสื่อสารผ่านมุมมองเดียวเท่านั้นดังนั้นเราจะชี้แจงและแสดงจุดยืนของเราทันทีที่มีการตรวจสอบคำกล่าวของ Daeryun

ขอบคุณ”

Update: HYBE's New Girl Group LE SSERAFIM Drops Teasers For 6th And Final  Member Huh Yun Jin, From “Produce 48” | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า