“Tomorrow” ตอบข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ข้อมูลเกี่ยวกับวีและจองกุก BTS ในฉาก

ทีมผลิต “Tomorrow” ตอบข้อกล่าวหาเรื่องใช้ข้อมูลของสมาชิก BTS

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตได้พูดคุยถึงฉากอีพี 7 ของ “Tomorrow” ที่ออกอากาศในวันที่ 22 เมษายน 2022 ฉากดังกล่าวมีรายชื่อผู้เสียชีวิตที่เขียนด้วยลายมือซึ่งรวมถึงชื่อคิมแทฮยอง (ชื่อจริงของวี) และวันเกิดคือวันที่ 30 ธันวาคม 1971 แม้ว่าปีเกิดจะต่างกันแต่วันเกิดของวีก็คือวันที่ 30 ธันวาคม และอีกรายการหนึ่งคือวันเกิดวันที่ 1 กันยายน 1997 ซึ่งเป็นวันเกิดของจองกุกถึงแม้ว่าจะชื่อ “คิมยูริม”

ในเรื่องนี้ซีรี่ส์ “Tomorrow” ได้ตอบในวันที่ 17 พฤษภาคมว่า “วันเกิดในลิสต์เป็นเพียงการรวมกันของตัวเลขและไม่มีเจตนาอื่นที่อยู่เบื้องหลัง”

จากเว็บตูนยอดฮิต “Tomorrow” ในชื่อเดียวกันเป็นละครแนวแฟนตาซีที่นำแสดงโดยโรอุน SF9 รับบทเป็นชเวจุนอุงมนุษย์ที่ประสบอุบัติเหตุโชคร้ายในขณะที่พยายามหางานทำเขาจึงได้เจอกับยมฑูตกูรยอน (คิมฮีซอน) และอิมรยองกู (ยุนจีอน) ที่ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยชีวิตผู้ที่คิดฆ่าตัวตาย

Tomorrow” Directors Talk About Casting SF9's Rowoon And Kim Hee Sun,  Struggles Of Adapting The Webtoon, And More | Soompi

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า