ยูจอง Brave Girls เปิดใจเกี่ยวกับคอมเมนต์แย่ๆและขู่ฆ่าเธอเพียงเพราะเรื่องน้ำหนัก

ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2022 ในรายการ “Diet” ของ KBS ยูจอง Brave Girls เปิดเผยว่ามีคอมเมนต์แย่ๆและขู่ฆ่าเธอเพียงเพราะเธอน้ำหนักขึ้น

ในรายการยูจองได้พูดถึงช่วงเวลาที่พวกเธอได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างรวดเร็วในปี 2021 ยูจองกล่าวว่า “เราได้รับความสนใจด้วยสีสันของเราและมันเหมือนฝันมากเพราะเราได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างรวดเร็วแต่มันก็อยู่เพียงแค่ 2-3 เดือน”

เธอกล่าวต่อว่าเนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรดวเร็วทำให้มีคอมเมนต์แย่ๆโดยเธอเล่าว่า “คนชอบเรียกเราว่า ‘Pig Girls’ …ฉันได้รับข้อความขู่จะฆ่าฉัน” เมื่อ Brave Girls กลับมาแสดงในรายการเพลงก็จะมีคำขู่ว่า “ฉันจะฆ่าเธอ มันฟังดูเหมือนเรื่องโกหกใช่มั้ย คุณคิดว่าฉันไม่สามารถฆ่าคุณได้หรอ?”

คอมเมนต์ที่มุ่งร้ายแบบนี้มักเกิดขึ้นบ่อยๆทั้ง “ครั้งแรกที่เห็น ทำไมพวกเธอเป็นหมูแบบนี้? ทุกวันนี้ไอดอลกินเก่งใช่ไหม?” หรือ “ฉันรู้ว่าพวกเธอพักการเป็นไอดอลมาระยะหนึ่งแล้วแต่ใส่ใจไขมันของคุณบ้าง” หรือ “มากำจัดไขมันหน้าท้องกันเถอะ” หรือ “อ้วนลงพุง พวกเธอไม่มีจิตสำนึกการเป็นไอดอลเลยหรือไง พวกเธอดูเหมือนคนปกติทั่วไป”

Brave Girls' Yujeong Makes Generous Donation To Victims Of Wildfire | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า