LE SSERAFIM พูดถึงรีแอคแรกต่อชื่อวงและความกดดันที่ได้รับความสนใจมากก่อนเดบิวต์

LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก HYBE เดบิวต์แล้ว

ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2022 LE SSERAFIM ได้จัดโชว์เคสสำหรับอัลบั้มเดบิวต์ “FEARLESS” และสมาชิกประกอบไปด้วยมิยาวากิซากุระและคิมแชวอนอดีตสมาชิก IZ*ONE, Huh Yujin, Kazuha, Kim Garam และ Hong Eunchae

ชื่อทีมของพวกเธอคือ LE SSERAFIM เป็นการสลับอักษรจากคำว่า “I’M FEARLESS” ที่บ่งบอกถึงความมั่นใจและมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัว Huh Yujin เล่าถึงความรู้สึกครั้งแรกของเธอเมื่อได้ยินชื่อวงว่า “ความคิดแรกของฉันคือ ‘มันดูหรูหรามาก’ ชอบและประทับใจมากค่ะ ฉันจำได้ว่าขนลุกไปทั้งตัวเลยและน้ำตาไหลในวันนั้น”

Kazuha เสริมว่า “เนื่องจาก PD บังชีฮยอกเป็นคนตั้งชื่อให้พวกเราว่า LE SSERAFIM มันมีความหมายมากค่ะ เขาเสนอไอเดียการใช้สลับตัวอักษรจากคำว่า I’M FEARLESS”

LE SSERAFIM เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่เดบิวต์ภายใต้ HYBE x Source Music ซากุระพูดถึงเรื่องนี้ว่า “บอกตามตรงฉันคิดว่ามันคงเป็นเรื่องโกหกถ้าจะพูดว่าไม่กดดันเลย ขณะที่มีแรงกดดันในทางกลับกันฉันก็รู้สึกขอบคุณทุกความสนใจ สมาชิกและทีมผลิตบอกว่า ‘มาทำสิ่งที่เราทำได้ดีกว่าแทนที่จะไปใส่ใจในสายตาคนอื่น’ และ ‘มาแสดงให้พวกเขาเห็นในสิ่งที่เราเป็น'”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า