จองกุก BTS ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และปัจจุบันกักตัวอยู่ในสหรัฐอเมริกา

จองกุก BTS ตรวจพบว่าติดโควิด-19

ในวันที่ 29 มีนาคม 2022 Big Hit Music แถลงการณ์เผยว่าจองกุกสมาชิก BTS เพิ่งเดินทางออกจากเกาหลีใต้และมาถึงอเมริกามีผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19

Big Hit Music แถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ Big Hit Music

จองกุกเดินทางออกจากเกาหลีวันที่ 27 มีนาคม หลังจากผลตรวจ PCR เป็นลบซึ่งเขาได้เตรียมตัวเข้าร่วมแสดงที่ Grammy Awards

หลังจากมาถึงลาสเวกัสจองกุกรู้สึกเจ็บคอเล็กน้อยและทำการตรวจ PCR ขณะที่จองกุกกำลังกักตัว ผลการตรวจ PCR ของเขาออกมาเป็นบวกดังนั้นจึงยืนยันว่าจองกุกติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 28 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ปัจจุบันจองกุกกำลังกักตัวในสหรัฐอเมริกาและเข้ารับการรักษา เขาไม่มีอาการใดๆนอกจากเจ็บคอเล็กน้อย แต่เราวางแผนที่จะตรวจสุจภาพของเขาอย่างใกล้ชิดในช่วงกักตัว

การตัดสินใจเกี่ยวกับตารางงานของจองกุกในอเมริกาจะเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของท้องถิ่นและเรากำลังติดต่อกับผู้จัดงาน เราจะดูแลสุขภาพของศิลปินให้ดีก่อนที่จะทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา เราขอให้แฟนๆเข้าใจ

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้จองกุกฟื้นตัวโดยเร็วที่สุดและเราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปิน เราจะปฏิบัติตามคำขอและแนวทางปฏิบัติของหน่วยงานด้านสุขภาพ

ขอบคุณ”

BTS's Jungkook Takes Over Worldwide Trends On Twitter For His Birthday +  Members Share Congratulatory Messages | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า