ชาวเน็ตเกาหลีกล่าวว่าบอยกรุ๊ปวงใหม่ของ Big Hit ดูไม่เหมือนวงเกาหลี

กลุ่มเด็กฝึกของ Big Hit Music ใกล้จะเดบิวต์แล้วในปี 2022

Trainee A ช่อง YouTube ได้อัพเดทแฟนๆเกี่ยวกับบอยกรุ๊ปวงใหม่ที่จะเดบิวต์ของ Big Hit Music ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คนซึ่งกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายการเป็นบอยกรุ๊ปกระดับโลกวงต่อไป

ในวันที่ 8 มีนาคม 2022 Trainee A เผยวิดีโอที่โชว์ให้เห็นความคืบหน้าของวงใหม่ซึ่งตอนนี้ทางช่องได้เปิดเผยการประเมินเดือนธันวาคมและการทำงานของสมาชิก

นอกจากนี้หนุ่มๆยังได้ถ่ายภาพโปรไฟล์ครั้งแรกและโชว์เสน่ห์ของพวกเขา วงประกอบไปด้วยสมาชิกที่มาจากหลายพื้นที่ซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ว่าชาวเน็ตเกาหลีหลายคนบอกว่า Trainee A ดูไม่เหมือนวง K-Pop ของเกาหลี

ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นในชุมชนออนไลน์กันว่า “สมาชิกทุกคนที่ไม่ใช่คนเกาหลีหน้าตาดีมากๆ” บ้างกล่าว “นี่คือวงเกาหลีหรอ?” หรือ “ดูไม่เหมือยวงเกาหลีเลยแหะ ฮ่าๆ” หรือ “พวกเขาดูไม่เหมือนวงเกาหลีเลย” หรือ “ฉันคิดว่าคนที่อยู่ตรงกลางหน้าตาดี” หรือ “ฉันคิดว่าพวกเขามีสมาชิกต่างชาติเยอะเลยไม่คุ้น” และ “พวกเขาทั้งหมดดูไม่ใช่คนเกาหลีรวมถึงสมาชิกเกาหลีก็ด้วย ฮ่าๆ” และ “หล่อทุกคนเลย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า