ต้นสังกัดซอเยจีเผยว่าเธอคือดาราที่เกี่ยวข้องกับประเด็นขัดแย้งเรื่องที่จอดรถกับเพื่อนบ้าน

ตามรายงานของสื่อในวันที่ 3 มีนาคม 2022 ดาราสาวซอเยจี (Seo Ye Ji) ถูกวิจารณ์ในออนไลน์เนื่องจากประเด็นขัดแย้งกับเพื่อนบ้านกับพ่อแม่ของเธอ

เมื่อต้นสัปดาห์ชาวเน็ตนิรนามคนหนึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนบ้านกับพ่อแม่ของซอเยจีและได้โพสต์ข้อความยาวๆซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ขัดแย้งเรื่องที่จอดรถกับครอบครัวซอเยจี

ตามที่ชาวเน็ต A กล่าวครอบครัวของซอเยจีวางประตูกั้นสุนัขไว้ทั่วบันไดที่คนในวิลล่าใช้ทำให้เกิดความลำบากสำหรับผู้อื่นและสิ่งนี้ทำให้เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนบ้านและกล่าวอีกว่าพ่อของซอเยจียังข่มขู่คนอื่นๆ

จากนั้น A กล่าวต่อว่า “ซอเยจีไปเยี่ยมบ้านของพ่อแม่ประมาณ 3 ครั้งต่อสัปดาห์และแต่ละครั้งเธอจอดรถตามต้องการของตัวเองต่อหน้ารถของคนอื่นทำให้พวกเขาออกไม่ได้และเรื่องนี้เกิดขึ้นมา 4 ปีแล้ว”

นอกจากนี้ A กล่าวว่า “ตอนแรกฉันถามว่าเธอคือนักแสดงซอเยจีหรือไม่แต่เธอตอบว่าไม่ใช่ แต่ต่อมาเธอเอาทนายความมาและทนายรับฟังทุกประเด็นขัดแย้งในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาและขอโทษสำหรับทุกอย่าง แต่ซอเยจีดูเหมือนเธอไม่ได้ขอโทษ เธอบอกครอบครัวของเธอว่าจะย้ายออกจากวิลล่าและถามฉันด้วยว่า ‘คุณจะไม่เขียนเรื่องนี้ในออนไลน์ใช่มั้ย?'”

ล่าสุดทาง Gold Medalist ค่ายของซอเยจียืนยันว่าคำกล่าวของ A บางส่วนเป็นความจริงและตัวแทนบอกกับสื่อว่า “ปัญหานี้เกิดขึ้นเนื่องจากความเข้าใจผิด ครอบครัวของซอเยจีจอโทษเพื่อนบ้านทั้งหมดที่เกี่ยวข้องแล้วเมื่อพวกเขาร้องเรียน หลังจากนั้นไม่นานครอบครัวของซอเยจีได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น ดูเหมือนว่าคำขอโทษจากใครซักคนจะจริงใจหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตีความ เรื่องนี้ได้รับการแก้ไขไปแล้ว”

ขณะเดียวกันซอเยจีกำลังกลับมามีผลงานละครเรื่อง “Eve” ของ tvN หลังจากหายไปนานเกือบปีนับตั้งแต่ประเด็นกับแฟนเก่าคิมจองฮยอน

Seo Ye Ji | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า