คิมฮยอนจุงคอนเฟิร์มว่าเขากำลังจะแต่งงาน

คิมฮยอนจุงกำลังจะแต่งงาน

ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022 TV Daily รายงานว่าคิมฮยอนจุงจะแต่งงานกับสาวนอกวงการ รายงานกล่าวว่าทั้งสองไม่ได้วางแผนที่จะจัดงานแต่งงานเนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ และรายงานยังกล่าวอีกว่าทั้งสองเป็นเพื่อนซี้กันมานานแล้ว

ต่อมาในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022 คิมฮยอนจุงแชร์ข่าวกับแฟนๆในคอนเสิร์ตของเขาว่า “ผมไม่แน่ใจว่าจะพูดเรื่องนี้อย่างไร ผมตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลือกับคนที่อยู่เคียงข้างผมในตอนที่ลำบากและเหน็ดเหนื่อยที่สุด”

เขากล่าวต่อ “เมื่อผมทบทวนถึงชีวิตของผมจนถึงตอนนี้ ผมได้รับความสนใจและความรักมากมาย ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างผมในช่วงที่มืดมนที่สุดและยากที่สุด เนื่องจากเราได้คุยกับแบบนี้ผมคิดว่าวันนี้มันมีความหมายมาก มันเป็นความรักและการสนับสนุนของพวกคุณในช่วงที่มืดมนที่สุดในชีวิตของผม ผมมีความกล้าและเริ่มต้นชีวิต ผมรู้สึกว่าผมจะเสียใจไปตลอดชีวิตถ้าผมได้แสดงออกมาด้วยคำพูดเท่านั้น ผมจึงอยากใช้โอกาสนี้ในคอนเสิร์ตเพื่อแชร์ข่าวนี้กับแฟนๆ”

ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงแถลงการณ์ดังนี้:

“สวัสดีนี่คือ Henecia

วันนี้ศิลปินของเราคิมฮยอนจุงประกาศแต่งงานในคอนเสิร์ตของเขา

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะไม่จัดพิธีแต่งงาน เนื่องจากคู่สมรสของเขาไม่ใช่คนดัง เราจึงระมัดระวังในการปล่อยข่าว เราขอให้ทุกคนเข้าใจและขอให้งดเว้นจากการคาดเดา

ความสัมพันธ์อันล้ำค่าเริ่มขึ้นจากช่วงเวลาที่ยากลำบากและตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงแรกของการใช้ชีวิตร่วมกัน เราขอให้แฟนๆสนับสนุนคู่รักอย่างอบอุ่น

ขอบคุณ”

Kim Hyun Joong Helps Save A Life With First Aid

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า