นักแสดงดาวรุ่งพัคโซโลมอนจาก All of Us Are Dead พูดถึงการเป็นคนเกาหลี-อุซเบกิสถาน

นักแสดงดาวรุ่งพัคโซโลมอน (Park Solomon) (อายุ 24 ปี) จาก All of Us Are Dead เปิดใจเกี่ยวกับบทบาทอีซูฮยอกและครอบครัวของเขา

ใน All of Us Are Dead โลมอนรับบทอีซูฮยอกนักเรียนดังที่ปกป้องเพื่อนร่วมชั้นของเขาขณะที่ซอมบี้ระบาดในโรงเรียน และเขาได้รับความนิยมอย่างมากจากซีรี่ส์ All of Us Are Dead และโลมอนแสดงความเห็นว่า “ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักมากมายที่ได้จากซีรี่ส์ทั่วโลก ผมได้รับความรักและความสนใจในชั่วข้ามคืน และยังคงเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อสำหรับผม ผมขอบคุณในแต่ละวัน ผมอยากแสดงให้ทุกคนเห็นถึงการเติบโตมากขึ้นนับจากนี้ ผมกำลังเรียนการแสดงอย่างตั้งใจในทุกวันนี้”

ต่อมาโลมอนยังกล่าวถึงภูมิหลังของเขาที่เป็นเอกลักษณ์และมีวัฒนธรรมหลากหลายด้วยว่า “เป็นความจริงที่ผมเกิดในอุซเบกิสถาน แต่ผมสืบเชื้อสายจากคนโครยอดังนั้นผมจึงเป็นคนเกาหลีตามเชื้อชาติ” (ชาวโครยอหมายถึงชาวเกาหลีที่มีประวัติอยู่ในรัฐหลังโซเวียตด้วย)

เขาเสริมว่า “ผมโตในเกาหลีและเข้าเรียนชั้นประถม, มัธยมต้นและมัธยมปลาย ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยรู้สึกว่าตัวเองแตกต่างเพราะผมมาจากครอบครัวที่หลากหลายวัฒนธรรม”

ขณะเดียวกันโลมอนกำลังมีผลงานเรื่องใหม่ “Third Person Plural” ประกบคู่กับชินเยอึน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า