นักวอลเลย์บอลคิมอินฮยอกถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านหลังเผชิญกับคอมเมนต์แย่ๆเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเขา

ตามรายงานในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 นักวอลเลย์บอลอาชีพคิมอินฮยอก (Kim In Hyuk) ซึ่งอยู่ในทีม Daejeon Samsung Fire Bluefangs ตำรวจได้พบศพเขาในบ้านในเช้าวันนี้ และตอนนี้กำลังสืบสวนการเสียชีวิต

คิมอินฮยอกเกิดในปี 1995 และถูกคัดเลือกเข้าสู่ลีกวอลเลย์บอลชายอาชีพในปี 2017 ได้รับเลือกจากทีม Suwon KEPCO Vixtorm และหลังจากได้รับความสนใจในฐานะเอซใวงที่ศึกษาที่มหาวิทยาลัย Gyeongsang National University เขาได้แสดงความสามารถทั้งการรุกและป้องกันจนกระทั่งได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย และในปี 2020 คิมอินฮยอกได้รับเลือกจาก Daejeon Samsung Fire Bluefans หลังจากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บอีกซึ่งทำให้เขาออกจากเกมทั้งหมดยกเว้นสองเกมในช่วงซีซั่น 2021-2022

คิมอินฮยอกยังเผชิญกับความคิดเห็นที่แย่ๆจากชาวเน็ตและแฟนวอลเลย์บอลตลอดอาชีพการทำงานของเขา ย้อนไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2021 เขาได้โพสต์อินสตาแกรมเพื่อพูดถึงคอมเมนต์แย่ๆเหล่านั้นว่า:

“มันเป็นความเข้าใจผิดทั้งหมดที่ผมละเลยตลอด 10 ปีที่ผ่านมาผมคิดว่าการไม่สนใจจะดีที่สุด แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยแล้ว ไม่มีใครเคยเห็นผมใกล้ๆและคุณไม่รู้จักผมเลย คุณบูลลี่ผมตลอดเวลาด้วยคอมเมนต์แย่ๆ ได้โปรดหยุดเถอะครับผมเหนื่อยกับมันมากแล้ว ผมไม่ได้แต่งหน้า ผมไม่เคยแต่งหน้า ผมไม่ได้ชอบผู้ชาย ผมมีแฟนแล้วและไม่เคยแสดง AV ที่ไหนเลยในชีวิต อีกอย่างผมไม่ได้ทามาสคาร่าหรือทาตาเลย ผมใช้โทนเนอร์และทาโลชั่นไม่ได้แต่งหน้า”

ตามที่คิมอินฮยอกกล่าวเขาต้องเผชิญกับคอมเมนต์และ DM แย่ๆมากมายจากชาวเน็ตตลอดอาชีพการทำงานของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่มีเกมการแข่งขันของเขา

หนึ่งวันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2022 คิมอินฮยอกยังอัพเดทไอจีด้วยโพสต์นี้:

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 김인혁 (@inhyeok0714)

โพสต์ของเขาในสองวิดีโอ TikTok มีวิดีโอที่ใช้ฟิลเตอร์และแสดงความเห็นว่า “ลาก่อน…ฝันดี…” และเนื้อเพลง “Please” ของ Lucia

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า