สื่อรายงานซึงรียอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมด 9 กระทงศาลลดโทษเหลือจำคุก 1 ปี 6 เดือน

ตามรายงานของสื่อในวันที่ 27 มกราคม 2022 ศาลสูงแห่งกองทัพเกาหลีใต้ได้พิพากษาให้ซึงรีอดีตสมาชิกวง BIGBANG จำคุก 1 ปี 6 เดือนในระหว่างพิจารณาครั้งสุดท้ายซึ่งเกิดขึ้นในเช้าวันนี้

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2021 ศาลทหารตัดสินจำคุกซึงรี 3 ปีและปรับ 1,156 ล้านวอนสำหรับความผิดทั้งหมด 9 ข้อหาทั้งยักยอกเงิน, ละเมิดกฎหมายสุขาภิบาลอาหาร, ล่วงละเมิดทางเพศ, การถ่ายที่ผิดกฎหมาย, ค้าประเวณี, เล่นการพนันที่ผิดกฎหมาย, โอนเงินต่างประเทศอย่างผิดกฎหมาย, ทำร้ายร่างกาย และอื่นๆ

ไม่นานหลังจากการพิพากษาครั้งแรก ตัวแทนทางกฎหมายของซึงรีได้ยื่นอุทธรณ์ในเดือนตุลาคม 2021 การดำเนินคดีของทหารก็ยื่นอุทธรณ์เช่นกันและด้วยเหตุนี้การปลดประจำการของซึงรีจึงล่าช้า เดิมทีหากพบว่าเขาบริสุทธิ์ซึงรีจะปลดประจำการในวันที่ 16 กันยายน 2021

ตามรายงานของสื่อดังกล่าว ฝ่ายของซึงรียอมรับข้อกล่าวหาทางอาญาทั้งหมด 9 ข้อหาในระหว่างพิจารณาคดีของศาลสูงและได้ยื่นคำชี้แจงเกี่ยวกับการกระทำผิดของเขา ศาลสูงพิจารณาว่าจำเลยยอมรับข้อกล่าวหาและทบทวนการกระทำของเขาจึงมีการปรับคำพิพากษาเบื้องต้น

ปัจจุบันซึงรีกำลังถูกกักขังในราชทัณฑ์ทหารบกหรือเรือนจำทหาร

หากฝ่ายของซึงรีเลือกที่จะยอมรับคำตัดสินของศาล เขาอาจต้องจำคุกประมาณ 1 ปี 1 เดือนหลังจากพิจารณาว่าเขาถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 5 เดือนนับตั้งแต่การมีพิจารณาคดีครั้งแรกของศาล

Seungri Booked And Questioned Regarding Illegal Operations Of Club Monkey Museum | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า