จูเนียล(Juniel)มาแรงได้รับความนิยมจากผู้ฟังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว!!

จากสถิติของชาร์ตเพลง ความนิยมในตัวนักร้องสาวเสียงดีจูเนียลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เธอเพิ่งเดบิวต์เปิดตัวได้เพียง 1สัปดาห์เท่านั้น

เธอได้เดบิวต์เปิดตัวในสี่รายการเพลงหลักอย่าง Mnet‘s ‘MCountdown’, KBS2‘s ‘Music Bank’, MBC‘s ‘Show! Music Core’และ SBS‘s ‘Inkigayo’ ตั้งแต่นั้นมาชื่อของเธอจูเนียลก็กลายเป็นคำที่ถูกค้นหามากที่สุดตามเว็บไซต์เกาหลีหลายแห่ง นอกจากนี้ในการแสดงเพลง Stupid ซึ่งมีรุ่นพี่อย่างยงฮวาCNBLUEมาร่วมร้องคู่ นั่นทำให้เพลงนี้สามารถกวาดอันดับหนึ่งได้ในหลายชาร์ตเพลง เช่น Cyworld Music และ Melon ในขณะที่เพลงเดี่ยวเปิดตัวของเธออย่าง Illa Illa ไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่4 ซึ่งนับว่าดีที่เดียวสำหรับนักร้องหน้าใหม่

ที่จูเนียลได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วอาจเป็นเพราะเพลงของเธอเป็นดนตรีที่ฟังสบาย รวมถึงความสามารถขั้นสูงในการแต่งเพลงของยงฮวาจากเพลง Stupid นอกจากเนื้อร้องทำนองที่ไพเราะแล้ว จูเนียลยังถือว่าเป็นนักร้องที่มีโทนเสียงใสและฟังสบายเหมาะกับทำนองเพลง เมื่อมาผสมผสานกันจึงทำให้เพลงออกมาสมบูรณ์แบบและถูกใจผู้ฟัง

ในตอนนี้จูเนียลได้ทะยานขึ้นสู่การเป็นไอดอลสาวคนดังอย่างเต็มตัวจากการที่เพลงของเธอติดชาร์ตเพลงในระดับต้นๆ สิ่งนี้เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่าจูเนียลยังคงไปได้อีกไกลในถนนK-Popแห่งนี้

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. kk says:

    หน้าเหมือนไอยู ยินดีด้วยนะค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า