BTS กลายเป็นศิลปินต่างชาติคนแรกที่ติดอันดับหนึ่ง Year-End Album Chart ของ Oricon นับตั้งแต่ Michael Jackson เมื่อ 37 ปีที่แล้ว

BTS กลายเป็นวงต่างชาติวงแรกในประวัติศาสตร์ที่ติดอันดับ Year-End Album Chart ของ Oricon

ในวันที่ 22 ธันวาคม 2021 Oricon เว็บไซต์สถิติเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นประกาศว่า BTS ได้อันดับหนึ่ง Year-End Album ของปี 2021 ด้วยอัลบั้มรวมเพลงภาษาญี่ปุ่น “BTS, THE BEST”

สำหรับการจัดอันดับปีนี้ Oricon รวบรวมข้อมูลยอดขายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2020 – 20 ธันวาคม 2021 และตามการคำนวณของพวกเขา “BTS, THE BEST” เป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดด้วยยอดขาย 993,000 อัลบั้มในญี่ปุ่น

ไม่เพียงเท่านั้นแต่ BTS เป็นวงต่างชาติวงแรกที่ได้อันดับหนึ่งในชาร์ต Year-End Album Chart นับตั้งแต่ที่ Michael Jackson เคยได้อันดับหนึ่งด้วย “Thiller” ในปี 1984 หรือเมื่อ 37 ปีที่แล้ว

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของหนุ่มๆ BTS ด้วยจ้า

  on Twitter: "{PRE-ORDER} #akkaspre BTS, THE BEST by  @BTS_twt ♡ อัลบั้ม BTS, THE BEST ♡ THB1,090 - THB5,280 ♡ ชำระรอบเดียว |  มีมัดจำ ♡ ปิดรับ 10/06 ♡ PLACE AN ORDER: https://t.co/3Il706VKvC #

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า