ผู้ชมกว่า 200,000 คนลงชื่อใน Blue House เรียกร้องให้ยกเลิกละคร Snowdrop สำหรับการบิดเบือนประวัติศาสตร์

ผู้ชมกว่า 200,000 คนลงชื่อใน Blue House เรียกร้องให้ยกเลิกละคร Snowdrop ของ JTBC สำหรับการบิดเบือนประวัติศาสตร์ซึ่งมีจีซู BLACKPINK แสดงนำ

ละคร Snowdrop ของ JTBC ยังคงเป็นที่น่ากังวลเนื่องจากเรื่องเล่าทางประวัติศาสตร์ซึ่งก่อนหน้านี้ละครเรื่องนี้เคยถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการบิดเบือดข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์

ตามรายงานใหม่จากคำร้องของ Blue House ตอนต้นของละครตัวละครนำหญิงเข้าใจผิดช่วยเหลือสายลับที่ต่อต้านขบวนประชาธิปไตย นอกจากนี้เนื่องนักแสดงชายบทรองจากสำนักวางแผนความมั่นคงของชาติได้ไล่ตามสายลับที่เป็นนักแสดงนำชาย ละครเรื่องนี้ยังเล่นเพลงที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ซึ่งเคยเป็นสัญลักษณ์ของการเคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตยอีกด้วย

ผู้ชมได้ดูฉากเหล่านี้เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2021 และรู้สึกไม่สบายใจและกล่าวว่า “มันไม่เหมาะสมที่จะใช้เพลงสำคัญในฉากที่มีหน่วยงานวางแผนความมั่นคงแห่งชาติและสายลับ” จากประวัติศาสตร์

คำร้องยังกล่าวด้วยว่าการล้อเลียนและตัวแสดงนำชายที่เป็นสายลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนที่สนับสนุนประชาธิปไตยนำไปสู่การบิดเบือนทางประวัติศาสตร์เพราะจริงๆแล้วมีผู้บริสุทธิ์จำนวนมากที่ถูกรัฐบาลทรมานโดยเข้าใจผิดว่าเป็นสายลับ

“ละครที่นำเสนอเรื่องราวดังกล่าวก่อให้เกิดความเสียหายทางคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของขบวนการประชาธิปไตย” ผู้ชมกล่าว

ปัจจุบันคำร้องมีผู้ลงชื่อมากกว่า 200,000 คนและจะปิดลงชื่อในวันที่ 18 มกราคม 2022

Jung Hae In And BLACKPINK's Jisoo Dish About Working With Each Other, How They Were Cast For “Snowdrop,” And More | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า