แฟนๆทิ้งกล่องอัลบั้มไว้ข้างถนนอีกครั้งหลังเอาโฟโต้การ์ดออกมาแล้ว

ปัญหาการซื้ออัลบั้ม K-Pop เป็นจำนวนมากกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งรู้สึกไม่พอใจกับกล่องอัลบั้ม ‘Universe’ ของ NCT 2021 ถูกทิ้งไว้ข้างถนน

ในวันที่ 15 ธันวาคม 2021 ผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ภาพด้านล่างพร้อมเขียนว่า “ใครก็ตามที่ทิ้งอัลบั้มสองกล่องเป็นขยะแบบนี้หลังจากเอาโฟโต้การ์ดออกไปแล้วที่ใกล้ทางเข้า 6 City Road ของ Myeongdong… มาดูแลด้วยเถอะได้โปรด มาทิ้งขยะไว้แบบนี้?”

ประเด็นเคยเกิดขึ้นมาแล้วเนื่องจากในอัลบั้มจะมีการสุ่มโฟโต้การ์ดและแฟนๆที่อยากได้การ์ดทั้งหมดของสมาชิกจึงต้องซื้อหลายอัลบั้มเพื่อเพิ่มโอกาสในการสุ่มและทำให้ในอดีตก็เคยมีเหตุการณ์ที่ทิ้งอัลบั้มไว้ตามที่สาธารณะเช่นลานจอดรถ, ในลิฟต์ ในโถงของโรงเรียนและบางแห่งพยายามที่จะบริจาคให้กับองค์กรการกุศลยกเว้นว่าองค์กรเหล่านี้ไม่ต้องการอัลบั้ม

ชาวเน็ตที่เห็นโพสต์แสดงความเห็นว่า “หยุดให้สุ่มโฟโต้การ์ดเถอะ มันทำลายสิ่งแวดล้อมเกิน” บ้างกล่าว “นี่เป็นประเด็นที่ซีเรียสมากในวงการ K-Pop ฉันเป็น CTzen และรู้สึกอายมาก” บ้างกล่าว “ฉันคิดว่าตอนนี้คงมีคนจำนวนมากที่รู้สึกต่อเรื่องนี้ นี่เป็นการปฏิบัติที่แย่มาก” หรือ “เรารู้กันมานานแล้ว อัลบั้ม K-Pop ที่ซื้อจำนวนมากกลายเป็นขยะที่ไม่จำเป็น”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า