[BREAKING]ชานซอง 2PM ประกาศแต่งงานและการตั้งครรภ์ของคู่หมั้นและจะออกจาก JYP ปีหน้า

ชานซอง 2PM ประกาศข่าวใหญ่

ในวันที่ 15 ธันวาคม 2021 ชานซองได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงแฟนๆเพื่อประกาศการแต่งงานและการตั้งครรภ์ของคู่หมั้นและการตัดสินใจออกจาก JYP Entertainment ในเดือนมกราคมปีหน้า

จดหมายเขียนว่า:

“ถึง HOTTEST

สวัสดีนี่ชานซอง 2PM

หน้าหนาวเข้ามาแล้ว ผมเริ่มทำงานตอนอายุ 17 และผ่านมา 15 ปีแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นมากมายและมีความทรงจำมากมาย ผมขอขอบคุณต่อ HOTTEST ที่ช่วยสร้างความทรงจำอันมีค่า วันนี้ผมกำลังจะบอกคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและความสุขในชีวิตของผม

มีใครบางคนที่ผมคบด้วยมานานแล้ว คนนี้เป็นที่สำหรับพักผ่อนหัวใจที่ไม่มั่นคงของผมและเป็นเพื่อนที่ผมสามารถแชร์ได้ทุกอย่างและเธอกลายมาเป็นแฟนของผม ขณะที่กำลังเตรียมและวางแผนแต่งงานหลังจากผมปลดประจำการ มีชีวิตใหม่เข้ามาเร็วกว่าที่เราคาดคิดไว้และเรากำลังวางแผนที่จะแต่งงานต้นปีหน้า เราระมัดระวังอย่างมากเพราะเธออยู่ในช่วงเริ่มตั้งครรภ์แต่ผมอยากแชร์ข่าวนี้กับพวกคุณก่อน

คู่ชีวิตของผมที่จะมาสร้างครอบครัว ผมจึงอยากขอให้คุณเข้าใจที่จะไม่เปิดเผยเกี่ยวกับเธอ

นอกจากนี้สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ซึ่งอยู่ด้วยกันมา 15 ปีจะสิ้นสุดในเดือนมกราคม ผมได้หารือกับบริษัทหลายครั้งเกี่ยวกับเส้นทางของตัวเองที่ก้าวไปพร้อมกับครอบครัวใหม่ เราได้คุยกันและไม่ได้ต่อสัญญา การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของผมเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งและบริษัทยินดีสำหรับอนาคตที่สดใสของผม บริษัทเป็นเหมือนรากฐานของผมและเป็นเหมือนเพื่อนเก่าและเราจะสนับสนุนการเติบโตของกันและกันเสมอ ส่วนเส้นทางที่แน่นอนของผมยังไม่ได้ตัดสินใจแต่ผมจะแชร์ข่าวให้กับแฟนๆจะได้ไม่กังวล

ผมได้แจ้งข้อมูลมากมายในวันนี้ผมกังวลและเป็นห่วงว่า HOTTEST ของเราจะรู้สึกอย่างไรที่ทราบข่าวกะทันหัน ผมจะทำงานหนักขึ้นในอนาคตเพื่อสร้างความประทับใจในฐานะสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ 2PM และในฐานะนักแสดงฮวังชานซอง

ขอบคุณครับ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 황찬성 (@hwang_chan222)

Breaking: 2PM’s Chansung Announces Marriage And Fiancée’s Pregnancy + To Leave JYP Entertainment In January

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า