สื่อรายงานว่าฮันซอฮีตะโกนด่าผู้พิพากษาหลังถูกตัดสินจำคุก

ฮันซอฮีถูกตั้งข้อหาเสพ Methamphetamine ขณะถูกควบคุมความประพฤติ

ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2021 ศาลแขวงซูวอนได้พิพากษาจำคุกฮันซอฮีเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือนและถูกศาลควบคุมตัวไว้เนื่องจากเธอถูกประเมินว่ามีความเสี่ยงอาจหลบหนี

ศาลกล่าวว่า “นางสาวฮันกล่าวว่าถ้วยกระดาษตกลงไปในห้องน้ำระหว่างตรวจปัสสาวะแต่ไม่มีหลักฐานว่ามีการผสมจากในห้องน้ำในการวิเคราะห์จาก National Forensic Service เราปฏิเสธข้ออ้างที่ว่าการตรวจปัสสาวะของเธอปนกับบุคคลอื่นเพราะอีกสองในสามคนที่ตรวจตอนนั้นเป็นผู้ชาย”

ตามรายงานจาก News1 ฮันซอฮีตะโกนและพูดคำหยาบใส่ผู้พิพากษาเมื่อศาลตัดสินจำคุกเธอ ตามรายงานฮันซอฮีตะโกนว่า “F*** เอาจริงดิ? ฉันจะไม่หนีและจะไม่ถูกจับด้วย ผู้พิพากษาคุณทำอะไรกันอยู่? ไม่มีเหตุผลที่จะต้องตัดสินจำคุกฉัน!”

ผู้พิพากษาอธิบายว่า “หากคุณไม่พอใจกับคำตัดสินให้คุณอุทธรณ์ตามขั้นตอน” อย่างไรก็ตามฮันซอฮียังคงด่าต่อไปว่า “ผู้พิพากษาคุณทำอะไร อ่า F***!” มีรายงานว่าเธอตะโกนโหวกเหวกโวยวายแม้ตอนอยู่ในห้องรอและเธอยังแสดงความโกรธต่อเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมด้วยและยังสร้างความโกลาหลบนรถบัสของเรือนจำด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า