ฮีซึง ENHYPEN กำลังพักฟื้นหลังจากผ่าตัด

มีการเปิดเผยว่าฮีซึง ENHYPEN กำลังพักฟื้นหลังจากผ่าตัด

ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2021 BELIFT LAB ต้นสังกัดของ ENHYPEN ประกาศว่าฮีซึงได้เข้ารับการผ่าตัดซีสต์จากนิ้วเท้าข้างหนึ่งของเขาและกำลังพักฟื้นอยู่ตามคำแนะนำของแพทย์

ล่าสุดต้นสังกัดของเขาประกาศว่า:

“สวัสดี

นี่คือ BELIFT LAB

เราต้องการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของฮีซึงสมาชิก ENHYPEN

ขณะที่เข้าร่วมกิจกรรมสตูดิโออัลบั้มแรกของ ENHYPEN ฮีซึงมีอาการปวดนิ้วเท้าข้างขวาและไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายและเราได้รับวินิจฉัยว่าเป็นซีสต์ epidermoid ซึ่งตามคำแนะนำของแพทย์ในการรักษาให้ทันท่วงทีฮีซึงจึงเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายนทันทีหลังจากสิ้นสุดการโปรโมทอัลบั้ม ปัจจุบันฮีซึงกำลังพักผ่อนเนื่องจากแพทย์แนะนำให้พักฟื้น 1 สัปดาห์

อย่างไรก็ตามหากฟื้นตัวใช้เวลานานกว่าที่คิดไว้เราขอให้คุณเข้าใจว่าฮีซึงอาจเข้าร่วมการแสดงบางส่วนของแฟนมีตติ้ง 2021 ENHYPEN [EN-CONNECT: COMPANION] ซึ่งมีกำหนดในวันที่ 19 เราจะติดตามเฝ้าดูการฟื้นตัวของฮีซึงและกำหนดการมีส่วนร่วมตามคำแนะนำของแพทย์และอาการของศิลปิน เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่เครียดจนเกินไป

BELIFT LAB ยังให้ความสำคัญต่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าฮีซึงจะเข้าร่วมกับแฟนๆทุกคนด้วยสุขภาพที่ดี

ขอบคุณ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZABv

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า