คิมซอนโฮออกมาขอโทษต่อการกระทำของเขาในอดีตต่อแฟนเก่า

คิมซอนโฮออกมาขอโทษเกี่ยวกับประเด็นแฟนเก่า

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2021 หญิงสาวคนหนึ่งในได้อัปโหลดโพสต์ที่ไม่ได้ระบุชื่อและกล่าวว่าเธอเคยเดทกับนักแสดงและเขาบังคับให้เธอทำแท้งด้วยคำสัญญาเรื่องแต่งงาน โพสต์ไม่ได้ระบุชื่อของนักแสดงแต่ผู้ชมหลายคนเดาว่านักแสดงคนนั้นคือคิมซอนโฮ และในวันต่อมาต้นสังกัดของเขากล่าวว่ากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง และล่าสุดคิมซอนโฮได้เขียนจดหมายขอโทษผ่านต้นสังกัดของเขา

คำขอโทษของคิมซอนโฮเขียนว่า:

“นี่คือคิมซอนโฮ ผมขอโทษที่ออกมาตอบช้า ผมรู้สึกกลัวเป็นครั้งแรกหลังจากมีบทความที่มีชื่อของผมออกมาและนั่นคือเหตุผลที่ผมเขียนสิ่งนี้ในตอนนี้

ผมคบกับเธอด้วยความรู้สึกดีๆแต่ผมทำร้ายเธอเพราะความประมาทและการกระทำที่ไม่รอบคอบของผม

ผมอยากเจอและขอโทษกับเธอโดยตรงแต่ผมไม่สามารถขอโทษได้ในตอนนี้และกำลังรอเวลานั้น สำหรับตอนนี้ผมอยากขอโทษเธออยากจริงจังผ่านข้อความนี้

ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนที่ไว้วางใจและสนับสนุนผิดหวัง ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณผู้ที่สนับสนุนผมที่ทำให้ผมสามารถเป็นนักแสดงคิมซอนโฮได้แต่ผมกลับลืมความจริงข้อนี้ไปแล้ว ผมขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหากับนักแสดงร่วมและทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกับผมเนื่องจากข้อบกพร่องของผม ผมอยากขอโทษทุกคนที่เจ็บปวด

ผมทราบดีว่าคำพูดเพ้อเจ้อเหล่านี้มันคงไม่เพียงพอที่จะเข้าถึงใจของพวกคุณแต่ผมยังพยายามแสดงให้เห็นถึงความจริงใจของผม ผมเสียใจมากครับ”

ส่วนทางด้าน Salt Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาขอโทษเช่นกันว่า:

“สวัสดีนี่ต้นสังกัดของคิมซอนโฮ เราขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวลเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของนักแสดงคิมซอนโฮ เราขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังและเกิดปัญหา เราขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ต้องกังวลกับเรื่องนี้”

Kim Seon Ho Explains Why He Was Drawn To His Character In “Hometown Cha-Cha- Cha” | Soompi

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า