ชาวเน็ตเกาหลีวิเคราะห์คนที่จะได้เดบิวต์จากรายการ Girls Planet 999

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์เกี่ยวกับสมาชิกผู้ที่จะได้เดบิวต์จากรายการ Girls Planet 999

ในวันที่ 16 ตุลาคม 2021 โพสต์ในชุมชนออนไลน์กำลังได้รับความสนใจจากการวิเคราะห์เกี่ยวกับสมาชิกที่จะได้เดบิวต์จากรายการออดิชั่นเกิร์ลกรุ๊ปของ Mnet

ผู้โพสต์เขียนว่า “รอบสุดท้ายจะไม่มีโควต้า เด็กฝึกหัดเกาหลี 9 คนที่เหลือในรอบสุดท้ายและคะแนนโหวตจะถูกแบ่งออก ไม่เหมือนอย่างคนจีนและญี่ปุ่นที่มีสมาชิกเพียงไม่กี่คนที่เหลืออยู่ ฉันคาดว่าจะมีแต่สมาชิกเกาหลีเท่านั้นที่จะได้เดบิวต์รวมถึง Huening Bahiyyih และอาจจะเพิ่มอีกสองสามคนถ้าโชคดี อย่างไรก็ตาม Huening Bahiyyih ยังไม่ได้ที่ 1 หรือ 9 อันดับแรกแต่ฉันคิดว่าการโหวตทั่วโลกจะเน้นไปที่เธอขอบคุณพี่ชายของเธอที่มีชื่อเสียง”

เขาสรุปว่า “Mnet ยกเลิกโหวตผ่านข้อความเนื่องจากประเด็นเรื่องการโกง ดังนั้นจะไม่มีการโหวตจากประชาชนทั่วไปและเกิร์ลกรุ๊ปที่จะเดบิวต์ 9 คนจะมีคนเกาหลีเพียง 2-3 คนแม้ว่าจะถูกเรียกว่าวง K-Pop และฉันคิดว่าสมาชิกเกาหลีที่ได้เดบิวต์น่าจะไม่ได้ที่หนึ่งตลอดรายการ”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเลือกผู้เข้าแข่งขันเกาหลี 9 คนอยู่ในรอบสุดท้าย แบบนี้ทำให้ผู้เข้าแข่งขันญี่ปุ่นตกรอบยกเว้น 9 อันดับแรก” บ้างกล่าว “ฮ่าฮ่า ไม่มีใครสนใจรายการนั้นหรอกในเกาหลี” หรือ “ฉันมีความรู้สึกว่าค่ายจะปล่อยให้พวกเธอโปรโมทในต่างประเทศ” หรือ “การวิเคราะห์ไร้สาระมาก ฉันเห็นโปรดิวเซอร์อยากให้คนเกาหลีเข้าอย่างน้อย 4-5 คนโดยเปลี่ยนระบบการโหวต” และ “นี่คือ Mnet ที่เรากำลังพูดถึง เราไม่รู้ว่าพวกเขากำลังจะทำอะไร” และ “สมาชิกต่างชาติยังพูดเกาหลีไม่คล่องเลย จะร้องเป็นภาษาเกาหลีได้ยังไง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า