ศาลตัดสินจำคุกลิซซี่ 1 ปีข้อหาเมาแล้วขับ

ศาลกลางแห่งกรุงโซลได้ตัดสินจำคุก 1 ปีสำหรับลิซซี่อดีตสมาชิกวง After School

ย้อนไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2021 ลิซซี่ขับรนกับรถแท็กซี่ที่สี่แยกทางใต้ของสะพานยองดงในกังนัม-กู ถึงแม้ว่าจะไม่ได้การบาดเจ็บร้ายแรงแต่ระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของลิซซี่คือ (0.197%) เพียงพอที่จะถูกยึดใบขับขี่ ก่อนการพิจารณาคดีครั้งแรกในวันที่ 14 กันยายน 2021 ลิซซี่ร้องไห้และออกมาขอโทษที่ก่อเหตุเมาแล้วขับ

ในเช้าวันที่ 27 กันยายน 2021 การพิจารณาคดีครั้งแรกของเธอที่ศาลกลางแห่งกรุงโซล ลิซซี่ยอมรับความผิดของเธอและขอโทษในขณะที่อัยการเรียกให้จำคุก 1 ปี

ในระหว่างกล่าวปิดคดีลิซซี่กล่าวว่า “ฉันขอโทษต่อคนขับแท็กซี่และประชาชนทั่วไปที่อาจเป็นเหยื่อของการตัดสินใจที่รีบร้อนของฉัน ฉันทำผิดอย่างมากเนื่องจากการตัดสินใจที่ไม่ดีของฉันในตอนนี้ ฉันสัญญาว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกในชีวิตนี้ ฉันจะไม่ทำให้ใครผิดหวังอีกนับจากนี้ไปรวมถึงตัวฉันเองด้วย ฉันกลัวตัวเองแต่เมื่อมาที่นี่เพื่อพิจารณาคดีมันน่ากลัวยิ่งกว่า”

ขณะเดียวกันเธอถูกฟ้องข้อหาขับรถที่สร้างอันตรายโดยละเมิดกฎหมายการลงโทษเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาชญากรรมและละเมิดพระราชบัญญัติจราจรทางบกด้วยคดีเมาแล้วขับ

Park Soo Young (Lizzy) Tearfully Apologizes For Her Drunk Driving Incident  | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า