มินอาอดีตสมาชิก AOA กล่าวว่าจีมินรังแก 4 คนรวมถึงตัวเธอด้วยและหนึ่งในนั้นก็เสียชีวิตไปแล้ว

มินอาอดีตสมาชิก AOA กล่าวว่าจีมินรังแก 4 คนรวมถึงตัวเธอด้วยและหนึ่งในนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว

ในวันที่ 6 กันยายน 2021 มินอาเผยในไอจีว่ามีเหยื่อจากจีมินอีก หลังจากโพสต์ภาพหน้าจอ DM ของเธอ มินอาได้บอกเรื่องราวของเธอบนโซเชียลมีเดีย

เธอเขียนว่า “ฉันอายุเกือบ 30 แล้วและคุณคิดว่าฉันด่าไม่ได้หรอ? กลัวคอมเมนต์แย่ๆหรอ? ฉันมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จเพราะคอมเมนต์เกลียดชังไม่ใช่ว่าฉันจะร้องไห้เพราะเรื่องเหล่านี้ พูดเท่าที่คุณอยากพูดเถอะฉันจะอยู่อย่างนี้”

เธอกล่าวต่อ “ฉันเคยคิดว่าการหมดความอดทนคือการแพ้การต่อสู้แต่มันไม่ใช่ความจริงเลย อย่างน้อยมันกลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้นและหงุดหงิดมากขึ้น ฉันอาจใช้ชีวิตอย่างเป็นตัวของตัวเอง ถ้าคุณคิดว่าฉันไม่ควรเป็นเพราะฉันเป็นบุคคลสาธารณะหรือพวกเขาไม่ปฏิบัติต่อฉันในฐานะบุคคลสาธารณะ ฉันก็พร้อมที่จะปล่อยมันไป”

“มีหลักฐาน (เรื่องการรังแกของจีมิน) ทั้งที่จริงแล้วมีเหยื่อของเธออีกหลายคน บังเอิญฉันเป็นคนสุดท้าย ฉันเก็บเรื่องนี้มาเพื่อคดีแต่มีอีก 4 คนที่ตกเป็นเหยื่อรวมถึงตัวฉันและหนึ่งในนั้นก็จากไปแล้ว มันคือระดับของผู้กระทำผิดไม่ใช่หรอ?”

Soompi on Twitter: "Former AOA Member Mina Reassures Fans With Update And  Hints At Her Plans https://t.co/neavUlefsK… "

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า