สมาชิกทั้งหมดของ SEVENTEEN ต่อสัญญากับ Pledis Entertainment

สมาชิกทั้ง 13 คนของ SEVENTEEN ต่อสัญญากับ Pledis Entertainment

ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2021 Pledis Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับการต่อสัญญาว่า:

“สวัสดีนี่ Pledis Entertainment

เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าสมาชิกทุกคนในวง SEVENTEEN ของ Pledis Entertainment (S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, The8, Mingyu, DK, Seungkwan, Vernon, Dino) ต่อสัญญาแล้ว

เป็นเวลา 6 ปีนับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ในปี 2015 SEVENTEEN ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นศิลปินที่ดีของประเทศด้วยความไว้วางใจและศรัทธาใน Pledis Entertainment

แม้กระทั่งก่อนที่จะหมดสัญญาสมาชิก 13 คนของ SEVENTEEN และต้นสังกัดได้พูดถึงอนาคตของวงและตกลงด้วยกันซึ่งทำให้สามารถต่อสัญญากันได้ตั้งแต่แรกๆ

สมาชิก SEVENTEEN พูดถึงการต่อสัญญาของพวกเขาว่า ‘สมาชิก 13 คนตกลงที่จะไปต่อด้วยกันด้วยความเชื่อที่เรามีต่อกันและกัน ทีมเวิร์คที่แข็งแกร่งที่เราสร้างขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมาและเราจะทำต่อไปให้ดีที่สุดเพื่อแสดงเพลงที่ดีและการแสดงเจ๋งๆเพื่อแฟนๆของเราทั่วโลกในฐานะทีม SEVENTEEN’

เราจะสนับสนุนการโปรโมทของพวกเขาอย่างเต็มที่ตลอดจนงานของแต่ละคนต่อไปและยิ่งไปกว่านั้นเราจะวางแผนโปรโมทยาวสำหรับ SEVENTEEN ให้มั่นคงยิ่งขึ้นและเติบโตไปพร้อมกับศิลปินของเรา

เราหวังว่าแฟนๆจะสนับสนุนไม่เปลี่ยนแปลงและเราขอให้คุณติดตามก้าวต่อไปของ SEVENTEEN เนื่องจากพวกเขาจะก้าวต่อไปกับ Pledis Entertainment

ขอบคุณ”

All 13 SEVENTEEN Members Renew Contracts With Pledis Entertainment

รูปภาพ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า