มินอาอดีตสมาชิก AOA ออกมาปกป้องตัวเองอีกครั้งต่อข้อกล่าวหาเกี่ยวกับแฟนของเธอ

มินอาอดีตสมาชิก AOA อัพไอจีปกป้องตัวเอง

หลังจากที่มีคนอ้างว่าแฟนของมินอานอกใจแฟนเก่าของเขาและล่าสุดมินอาได้โพสต์เพื่อปกป้องตัวเองและแฟนของเธอซึ่งโพสต์แรกเขียนว่า:

“ฉันจะเปลี่ยนไอจีเป็นส่วนตัวในเร็วๆนี้และฉันได้รวบรวมคอมเมนต์และข้อมูลเท็จของคุณ ฉันยังคงติดต่อกับแฟนเก่าด้วยตัวเองและเธอปฏิเสธเรื่องราวเหล่านี้ เนื่องจากเหตุการณ์นี้ผู้คนพูดถึงเหตุการณ์อื่นๆด้วย ฉันจะดำเนินการทางกฎหมายต่อข้อมูลเท็จและหมิ่นประมาททั้งหมดและคุณกำลังทำให้ฉันกลายเป็นผู้กระทำผิดรวมถึงเหตุการณ์อื่นๆทั้งหมดที่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ สามปีครั้งแล้วที่ฉันเจอคนอื่นๆด้วยและคนๆนั้น (แฟนคนปัจจุบัน) เพียงเพราะคนเลิกกันมันไม่ใช่ความรับผิดชอบของฉันที่จะต้องไปสนใจว่าใครเจ็บกว่ากัน การบอกว่าฉันเปลี่ยนอีกคนเป็นอีกคนคือการนอกใจกัน? คิดว่าฉันโชว์ฆ่าตัวตายเพื่อแบล็คเมล์คนอื่นหรอ? ไร้สาระมาก”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 권민아 (@kvwowv)

ในโพสต์ที่สองเธออัปโหลดหลังจากนั้นสองชั่วโมงมินอาเขียนว่า:

“คุณฟ้องฉันได้ถ้าทุกคนคิดว่าฉันทำอะไรผิดก็ดำเนินคดีกับฉันได้เพราะพวกคุณทุกคนกล่าวหาว่าฉันโกหกและฉันสร้างความเสียหาย…งั้นก็ฟ้องฉัน เพื่อนของแฟนเก่าคนนั้นโพสต์ใน Nate Pann ใช่มั้ย? ฉันจะทำบางอย่างเกี่ยวกับคอมเมนต์ที่ไม่เป็นความจริงและโพสต์นั้น ฉันจะพบกับต้นสังกัดของโอปป้าและพูดคุยกับฉันว่าจะทำอย่างไร คนที่อยากด่าฉันฟ้องฉันสิฉันไม่เคยโกหก คุณทำร้ายเพื่อนสนิทของฉันแต่เธอทำผิดอะไร? เพียงเพราะเธอเป็นเพื่อนของควอนมินอาหรอ? แฟนได้ทิ้งผู้หญิงคนนั้นไปแล้วหลังจากสามปีและได้รู้จักคนใหม่ มันหมายความว่าทุกคนที่คบกันฉันไม่ควรเดทกับคนอื่นหรอ?”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 권민아 (@kvwowv)

Mina (AOA) | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า