สมาชิก “Running Man” แซวเรื่องข่าวที่อีกวางซูถอนตัวจากรายการ

สมาชิกรายการ “Running Man” แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันเหนียวแน่นของพวกเขาขณะที่พูดถึงข่าวของอีกวางซู

ในเดือนเมษายนมีการเปิดเผยว่าอีกวางซูขอถอนตัวออกจากรายการ Running Man เพราะเหตุผลสุขภาพและตอนที่ออกอากาศในวันที่ 30 พฤษภาคมเป็นการถ่ายรายการครั้งแรกของเขาหลังจากประกาศข่าวถอนตัว

เพื่อสร้างบรรยากาศคลายเครียดเรื่องข่าวยางเซชานได้พูดแซวในโทรศัพท์ว่า “คุณทานลงได้ยังไง?” และในอีกสายยูแจซอกกล่าวว่า “ผมได้ยินว่าคุณกำลังถอนตัว?” เขาแสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่องข่าว ขณะที่ซงจีฮโยกล่าวว่า “คุณจะออกจาก Running Man? ช่วยบอกความคิดเห็นของคุณหน่อย”

เมื่อเห็นทรงผมของอีกวางซูคิมจงกุกได้แซวอีกว่า “นายทำผมแบบนี้เพื่อให้ดูเหมือนว่าอยู่ในช่วงเวลาลำบากเพราะกำลังจะถอนตัวจากรายการ Running Man หรือเปล่า?” อีกวางซูเลยพูดกับทีมงานว่า “ช่วยเอามีดโกนมาให้ผมหน่อย”

ฮาฮาได้แซวอีกว่านี่เป็นการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของเขาหรือเปล่าอีกวางซูตอบว่า “ผมยังเหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์” ฮาฮาเลยแซวว่า “ร้องไห้เลยเดี๋ยวนี้”

และสมาชิกรายการก็ยังคงแซวอีกวางซูกันเรื่อยๆและยูแจซอกสงสัยว่า “จะเป็นอย่างไรถ้าเราแกล้งเขาไปอีก 2 สัปดาห์เกี่ยวกับเรื่องถอนตัว”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า