Blue House ตอบเรื่องคำร้องขอให้ยกเลิกละคร “Snowdrop” นำแสดงโดยจีซู BLACKPINK และจองแฮอิน

Blue House ตอบกลับเรื่องคำร้องขอให้ยกเลิกละคร “Snowdrop” นำแสดงโดยจีซู BLACKPINK และจองแฮอิน

Snowdrop ได้รับคำวิจารณ์เนื่องจากมากมายเนื่องจากพล็อตเรื่องมีความคล้ายกับเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ประท้วงที่สียชีวิตในระหว่างเคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตยและละครเรื่องนี้ยังถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับสายลับเกาหลีเหนือ ชื่อของตัวละครของจีซูถุกเปลี่ยนไปเนื่องจากคล้ายกับ Chun Young Cho ตัวจริงในประวัติศาสตร์ทำให้หลายคนกังวลว่า Snowdrop อาจถูกยกเลิกละครเหมือนกัน Joseon Exorcist ที่ถูกกล่าวหาว่าบิดเบือนประวัติศาสตร์

ขณะที่มีคำร้องเพิ่มมากขึ้นขอให้ยกเลิกละครทาง Blue House หรือทำเนียบประธานาธิบดีเกาาหลีใต้ได้ออกมาพูดถึงข้อกังวลเรื่องหยุดการออกอากาศละครที่ถูกกล่าวอ้างว่าบิดเบือนประวัติศาสตร์ Blue House กล่าวว่า “ในวันที่ 26 มีนาคม 2021 หลังจากพิจารณาถึงความรุนแรงของการบิดเบือนประวัติศาสตร์ใน Joseon Exorcist จึงมีการตัดสินใจให้งดออกอากาศ สำหรับ Snowdrop สถานีออกอากาศอ้างว่าประเด็นถกเถียงเกิดจากเรื่องย่อที่ไม่สมบูรณ์และการแนะนำตัวละครที่ปล่อยมาบางส่วนทำให้ได้รับข้อมูลด้านเดียว มันไม่ใช่ละครดูถูกขบวนการประชาธิปไตยหรือเป็นสายลับ ตอนนี้ละครอยู่ในขั้นตอนการผลิต”

พวกเขากล่าวต่อ “ในข้อที่ 4 ในกฎหมายการออกอากาศมีการรับรองอิสระและเสรีภาพและเนื่องจากกฎหมายไม่อนุญาตให้ควบคุมหรือแทรกแซงโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสร้างสรรค์ที่มีอิสระดำเนินการในเชิงปัจเจกบุคคลเป็นสิ่งที่ต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง รัฐบาลเคารพในการเลือกเสรีและการดำเนินการด้วยความละเอียดอ่อนของผู้ผลิตและผู้บริโภคเกี่ยวกับเนื้อหาปลุกระดมประชาชน”

Blue House กล่าวเพิ่มเติมว่าละครเรื่องนี้จะได้รับการจัดการหากพล็อตมีการบิดเบือนประวัติศาสตร์อย่างรุนแรงหลังจากออกอากาศซึ่งผู้ผลิตจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่

Snowdrop มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายนนี้

รูปภาพ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า