ซนนาอึนเปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของ Apink และการออกจาก Play M

ซนนาอึน Apink ได้แชร์ข้อความถึงแฟนๆหลังเธอแยกทางกับ Play M Entertainment ต้นสังกัดที่อยู่ด้วยกันมานาน

ในวันที่ 29 เมษายน 2021 Play M Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่านาอึนออกจากค่ายหลังจากหมดสัญญาและสมาชิกอีก 5 คนของเอพิ้งค์ต่อสัญญากับค่าย และในวันเดียวกัน YG Entertainment ยืนยันรายงานว่านาอึนกำลังเจรจาเรื่องเซ็นสัญญากับพวกเขา

ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2021 ซนนาอึนเปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ผ่านจดหมายในอินสตาแกรม เธอยืนยันว่า Apink จะโฟกัสให้กับงานเดี่ยวของแต่ละคนในตอนนี้และวงไม่ได้ยุบ

เธอเขียนจดหมายว่า:

“สวัสดีนี่ซนนาอึน Apink

ฉันเดบิวตตอนอายุ 18 ปีและ 10 ปีก็ผ่านไป

เมื่อมองย้อนกลับไปมันเป็นเพราะความรักและการสนับสนุนที่ฉันได้รับในอายุ 18 ซนนาอึนที่ร้อง ‘I Dont’ Know’ เติบโตขึ้นมากและกลายเป็นซนนาอึนอายุ 28 ปีอย่างทุกวันนี้ มันเป็นเพราะความรักและการสนับสนุนที่ทำให้ฉันสามารถมีทุกวันนี้อย่างมีความสุขถึงจุดที่ฉันไม่สามารถขออะไรได้อีกฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ

ฉันขอบคุณสมาชิก Apink, Pandas, Play M family และทีมงานที่อยู่กับฉันในตอนนั้น ฉันอยากแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการตัดสินใจของฉันหลังจากหารืออย่างระมัดระวังกับสมาชิก Apink และต้นสังกัดของเรา

ในช่วงเวลาสั้นๆเราจะเป็นตัวเองและจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและโชว์สิ่งดีๆในฐานะ Apink ด้วยหัวใจเดียวกันและเป้าหมายเดียวกัน ช่วยสนับสนุน Apink เยอะๆผู้ที่จะเปล่งประกายในอนาคต

การออกจากครอบครัวที่อยู่มา 10 ปีและเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในที่ที่ฉันไม่คุ้นเคยฉันจึงกังวลมากแต่ฉันจะทำงานหนักเพื่อกลายเป็นซนนาอึนผู้ที่เติบโตและพัฒนา!

ขอบคุณ!

คุณคือดวงดาวที่ส่องสว่างของฉัน
ถ้าฉันมีคุณฉันจะไม่หวั่นไหว
ช่วยอยู่เคียงข้างฉัน
คุณคือดวงดาวที่ส่องสว่างของฉัน
ความรู้สึกของฉันที่มีต่อคุณจะไม่มีวันลังเล
ฉันจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย sonnaeun (@marcellasne_)

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า