ไอยูและอีจุนกิหวังว่าละคร “Scarlet Heart: Goryeo” จะมีซีซั่น 2

เมื่อเร็วๆนี้ไอยูและอีจุนกิได้พูดถึงละครของพวกเขาในปี 2016

ในวันที่ 17 เมษายน 2021 อีจุนกิได้จัดรายการพิเศษ Naver NOW ที่ชื่อว่า “DREAM” เพื่อฉลองวันเกิดของเขา และเพื่อนแสดงความยินดีกับเขาไอยูได้เซอร์ไพรส์โทรหาเขาและทั้งสองได้พูดคุยกันถึงละครที่เคยเล่นด้วยกัน

อีจุนกิมักจะได้รับคำถามจากแฟนๆถามถึงซีซั่นสองของ “Scarlet Heart: Goryeo” อีจุนกิแสดงความเห็นว่ามันยากที่จะเกิดขึ้นและเขาได้ถามไอยูว่าจะมาเล่นไหมถ้าละครเรื่องนี้มีซีซั่นสอง

ไอยูตอบว่า “ฉันคิดว่าพวกเราทุกคนที่ถ่ายละครคงรู้สึกแบบเดียวกัน เรามีช่วงเวลาดีๆมากมายในกองถ่ายและแม้ตอนนี้ก็มีคนมากมายที่ชอบละครเรื่องนี้ มันน่าทึ่งใช่ไหมคะ?” อีจุนกิเห็นด้วยและเสริมว่า “จริงๆแล้วเราไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีคนมากมายจากทั่วโลกมาชอบ”

ไอยูเสริมว่า “ถ้าเป็นแบบนั้นมันก็เหมาะแล้วถ้าเราจะรวมตัวกัน มันไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำเช่นนั้น” เธอกล่าวว่านักแสดงแต่ละคนที่ปรากฏตัวในละครล้วนแต่เป็นดาราที่ยอดเยี่ยมและยุ่งอยู่กับโปรเจ็คอื่นๆ “แต่ถ้าคุณถามความเห็นของฉันมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่รับ” เธอกล่าว จากนั้นอีจุนกิแซวว่า “ฉันกลัวว่าคุณจะพูดว่า ‘แล้วทำไมล่ะ?'”

IU And Lee Joon Gi To Make Joint Appearance On “Ask Us Anything” | Soompi

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า