ต้นสังกัดของซอเยจีแถลงการณ์เรื่องที่ว่าเธอควบคุมพฤติกรรมของคิมจองฮยอนในช่วงถ่ายละคร Time

ต้นสังกัดของซอเยจีแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นปัญหาของเธอในตอนนี้

ก่อนหน้านี้สื่อ Dispatch รายงานว่าซอเยจีซึ่งเป็นแฟนเก่าของคิมจองฮยอนในตอนนั้นได้ควบคุมความประพฤติของคิมจองฮยอนโดยในแชทของพวกเขาเธอบอกว่าเขาห้ามสัมผัสกับดาราหญิงหรือทีมงานที่เป็นผู้หญิงและต้องการเปลี่ยนบทไม่ให้มีฉากโรแมนติกซึ่งเป็นสาเหตุให้คิมจองฮยอนแสดงพฤติกรรมอย่างนั้นกับซอฮยอนในงานแถลงข่าวละคร Time

ล่าสุดในวันที่ 13 เมษายน 2021 ต้นสังกัดของซอเยจีแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ GOLDMEDALIST Co.,Ltd

นี่คือคำแถลงการณ์เกี่ยวกับรายงานล่าสุดของซอเยจีศิลปินของเรา

ก่อนอื่นเราขออภัยที่ต้องใช้เวลานานในการแถลงการณ์

หลังจากตรวจสอบกับทางฝั่งคิมจองฮยอน เราได้รับคำยืนยันอย่างชัดเจนว่าประเด็นขัดแย้งเกี่ยวกับละครไม่ได้เกิดขึ้นเพราะซอเยจีและเขาแสดงความเจตนาที่จะแถลงข่าวด้วยตัวเองต่อเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามเขาบอกว่าต้องใช้เวลาสักพักก่อนที่จะแถลงการณ์ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้อง ขณะที่ประเด็นเริ่มรุนแรงขึ้นเราจึงต้องแถลงการณ์ก่อนดังนั้นเราจึงมาแถลงการณ์ในตอนนี้ เราอยากขอโทษอีกครั้งที่แถลงการณ์ล่าช้า

นอกจากนี้เราขอโทษที่ไม่ได้อยู่ในงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่อง Recalled ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆของภาพยนตร์รวมถึงผู้สื่อข่าว

เรากำลังแถลงการณ์แยกของเราต่างหากจากคิมจองฮยอน มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับเกี่ยวกับรายงานที่เป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ว่านักแสดงนำของละครจะทำตามคำบอกของคนอื่นโดยปราศจากเจตจำนงของตัวเอง

มันไม่ได้ปรากฏในบทสนทนาที่เปิดเผยแต่คิมจองฮยอนก็ร้องขอให้ซอเยจีที่ถ่ายละครเรื่องอื่นไม่ให้ถ่ายฉากจูบ ซอเยจีบอกเขาว่า ‘งั้นคุณก็ไม่ควรทำเช่นกัน’ ท่ามกลางบทสนทนาของคู่รักที่หึงหวงกันสิ่งนี้ไม่สามารถมองได้ว่าเป็นการทะเลาะกันระหว่างที่คบกัน อย่างไรก็ตามนักแสดงทุกคนยังคงถ่ายทำตามปกติโดยปล่อยวางเรื่องทะเลาะของพวกเขาไว้ก่อนและคิมจองฮยอนมีเรื่องส่วนตัวที่หลีกเลี่ยงไมได้ นอกจากนี้รายงานการสนทนาส่วนตัวไม่ควรเปิดเผยต่อสาธารณะและสร้างความเข้าใจผิดอย่างมาก ท้ายที่สุดเรากำลังทบทวนที่ทำให้หลายคนเป็นกังวลเนื่องมาจากความรู้สึกที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเกี่ยวกับความรัก

นอกจากนี้เรายังได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับการศึกษาของซอเยจีดังนั้นเราจึงอยากใช้โอกาสนี้ในการแชร์ข้อเท็จจริง ซอเยจีเคยเข้าเรียนใน Complutense University of Madrid ในมาดริดแต่หลังจากเริ่มทำกิจกรรมในเกาหลีเธอก็ไม่สามารถเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้ตามปกติ

นอกจากนี้เกี่ยวกับข้อสงสัยเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนเราขอแจ้งให้คุณทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นความจริง

เราขอโทษอีกครั้งสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น”

Seo Ye Ji’s Agency Releases Statement Addressing Reports That She Manipulated Kim Jung Hyun’s Behavior During His Drama “Time”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า