โชรง Apink ขอโทษที่ดื่มตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและปฏิเสธข้อกล่าวหาบูลลี่

โชรง Apink ขอโทษที่ดื่มตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและปฏิเสธข้อกล่าวหากลั่นแกล้ง

ในวันที่ 6 เมษายน 2021 โชรงขอโทษแฟนๆผ่านอินสตาแกรมว่า “อย่างแรกฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวลกับภาพที่ดื่มตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะก่อนที่จะอธิบายสถานการณ์ล่าสุด ฉันทำให้ทุกคนที่สนับสนุนฉันต้องเจ็บปวดด้วยการกระทำที่โง่เขลาและไม่ถูกต้องในวัยเด็ก ฉันขอโทษอย่างจริงใจโดยไม่แก้ตัวใดๆ”

เธอกล่าวต่อ “จากเหตุการณ์ล่าสุดเริ่มขึ้นเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์และมันเกิดขึ้นประมาณเดือนนึงแม้ว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เนื่องจากความเข้าใจผิด แต่ฉันยังจำเวลาที่ใช้ร่วมกับเพื่อนๆจากประถมจนถึงม.ปลายดังนั้นฉันจึงรู้สึกแย่กับเรื่องนี้มากและไม่รู้จะอธิบายอย่างไร”

จากนั้นโชรงยืนยันความบริสุทธิ์ของเธอต่อข้อกล่าวหาบูลลี่ว่า “อย่างไรก็ตามฉันอยากย้ำอีกครั้งว่าฉันบริสุทธิ์มันมีการบิดเบือนความจริง ฉันไม่เคยตบหรือทำร้ายร่างกายคิมอย่างที่อ้างเลย ในเรื่องนี้ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตามคำให้การของฉันและหลักฐานการโทรคุยกับคิม”

สุดท้ายเธอขอโทษอีกครั้งว่า “ฉันทำให้แฟนๆที่สนับสนุนฉันมาตลอด 10 ปีเจ็บปวด ฉันขอโทษที่ต้องแชร์ข่าวนี้กับแฟนๆและฉันขอโทษจากใจจริง”

Chorong Talks About Apink's Longevity, Whether She'd Ever Date Publicly,  Her New Film, And More | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า