แฟนๆ Red Velvet บ่นชาวเน็ตหลังจากพวกเขาบอกว่าหน้าตาเวนดี้เปลี่ยนไป

เวนดี้ Red Velvet ได้เดบิวต์เดี่ยวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 เมษายน 2021 เธอปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘Like Water’ และเพลงไตเติ้ล “Like Water” และ “When This Rain Stops”

ก่อนที่จะปล่อยมินิอัลบั้มแรกเวนดี้ได้ปล่อยภาพทีเซอร์และมิวสิควิดีโอทีเซอร์ นับตั้งแต่ประกาศคัมแบ็คชาวเน็ตจำนวนมากได้พูดคุยในชุมชนออนไลน์

ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวว่าภาพลักษณ์ของเวนดี้เปลี่ยนไปอย่างมากดูตะวันตกมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ชาวเน็ตได้โพสต์รูปเวนดี้และกล่าวว่าใบหน้าของเธอดูเป็นแนวตะวันตกมากขึ้น

อย่างไรก็ตามแฟนๆของ Red Velvet ต่างพากันวิจารณ์ชาวเน็ตที่บอกว่าภาพลักษณ์เวนดี้เปลี่ยนไป

แฟนๆอธิบายว่าเวนดี้ตกลงมาจากที่สูง 8 ฟุตทำให้กรามของเธอหักและกระดูกหลายชิ้นบนใบหน้าทำให้เวนดี้ต้องหยุดพักยาวกว่าหนึ่งปีเพื่อฟื้นตัวและเข้ารับการผ่าตัดใบหน้า

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เธอทำจมูกมา” หรือ “เธอดูแตกต่างไปมาก” ในขณะที่แฟนๆแสดงความเห็นว่า “เธอได้รับบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้วและต้องผ่าตัดแน่นอนว่ามันต้องแตกต่างไปจากเดิม” หรือ “คนพวกนี้เป็นโรคจิตหรอ?” หรือ “พวกเขาพูดอะไรเธอก็ดูเหมือนในวิดีโอเลย” และ “เธอไม่ได้ดูแตกต่างมากขนาดนั้น”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า