แฟนเก่าของจองจุนยองผู้กล่าวหาว่าเขาแอบถ่ายเธอได้ออกมาพูดครั้งแรกหลังจากผ่านไป 5 ปี

แฟนเก่าของจองจุนยองผู้กล่าวหาว่าเขาแอบถ่ายเธอได้ออกมาพูดเป็นครั้งแรกหลังจากผ่านไป 5 ปี

ในเดือนกันยายนปี 2016 A แฟนเก่าของจองจุนยองได้ยื่นฟ้องอดีตนักร้องข้อหาอาชญากรรมทางเพศ แม้ว่าต่อมาเธอได้ถอนฟ้องทุกข้อกล่าวหาแต่ตอนนี้ A ได้พูดอีกครั้งท่มกลางโทษจำคุก 5 ปีของจองจุนยองข้อหากระทำชำเรา

ในวิดีโอ YouTube จากเดือนธันวาคม 2019 เกี่ยวกับแชทกลุ่มของจองจุนยอง A ได้โพสต์เกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอกับการฟ้องร้องเขา สาเหตุที่เธอคอนฟ้องจองจุนยอง A อธิบายว่า “ฉันกลัวว่าข้อกล่าวหาของฉันจะกลายเป็นเท็จและทำลายชีวิตของฉัน”

เธอกล่าวต่อ “ฉันอยากใช้โอกาสนี้แก้ไขเรื่องราวในอดีตซึ่งไม่มีใครรู้หรือได้เล่าอย่างถูกต้องเป็นเวลา 5 ปี คดีนี้ได้ปิดลงแล้วและความจริงได้เปิดเผยแล้ว” จากนั้น A กล่าวว่าเหตุผลใหญ่ที่เธอถอนฟ้องเพราะเธอได้รับแจ้งจากตำรวจว่าหลักฐานไม่เพียงพอและเธออาจถูกตั้งข้อหาที่ทำให้เขาเสื่อมเสีย

Jung Joon Young Completes Police Questioning After 21 Hours | Soompi

A ผู้ที่กำลังจะจบการศึกษามหาวิทยาลัยในตอนนั้นกล่าวว่า “ไม่ว่าเรื่องอาชญากรรมของจองจุนยองจะร้ายแรงเพียงใด มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญกับฉันและฉันตัดสินใจว่าการกล่าวหาคนดังเป็นเรื่องอันตรายและนำไปสู่ประวัติอาชญากรรมที่ไม่เป็นธรรมกับฉัน” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันอยากออกจากสถานการณ์นั้นและโฟกัสให้กับการเตรียมตัวสำหรับอาชีพ ฉันคิดว่าฉันอาจป้องกันการรายงานจากสื่อที่ไม่จำเป็นอาจทำให้เกิดความเสียหายถ้าจองจุนยองพ้นผิดโดยเร็ว คุณอาจคิดว่ามันเป็นเรื่องโง่แต่ทางสังคมเห็นได้ชัดว่าคนให้ความสนใจในเหยื่อและวิดีโอทางเพศที่จะฉุดฉันลงในอนาคตฉันคิดว่าฉันควรจะหยุดมันก่อน”

เธอสรุปว่า “หลังจากการพ้นโทษของเขาในปี 2016 ฉันกลายเป็นคนโกหกไปเลยและคิดว่าใครจะเชื่อฉันได้ในอนาคต ฉันควรอดทนกับมันให้ได้” เธอกล่าวเสริม “ฉันต้องการให้เหยื่อรายอื่นรู้ว่าอาชญากรรมมันไม่ใช่ความผิดของคุณมันไม่ใช่ความอัปยศของคุณ มันไม่เป็นไรถ้าคุณไม่ได้จัดการกับมันอย่างเต็มที่และมันไม่ใช่ความผิดของคุณที่มีอาชญากรมาเหยียบย่ำชีวิตคุณ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า