Big Hit Ent. อธิบายถึง HYBE และค่ายทั้งหมดที่อยู่ในบริษัทนี้

ในวันที่ 19 มีนาคม 2021 บังชีฮยอกซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Big Hit Entertainment , โกลบอลซีอีโอยุนซอกจุน และ HQ CEO พัคจินอูได้นำเสนอ ‘New Brand Presentation’ กับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นของแบรนด์ใหม่ HYBE Corporation

อย่างแรก HYBE อธิบายถึงบริษัทก่อนหน้านี้ที่รู้จักกันในชื่อ Big Hit Labels ในความเป็นจริง HYBE จะทำหน้าที่เป็นองค์กรที่ขยายตัวซึ่งเป็นบ้านทั้ง HYBE Coporation ในเกาหลีและ HYBE America และแบ่งออกเป็น HYBE Labels, HYBE Solutions และ HYBE Platforms

บังชีฮยอกกล่าวชัดเจนว่า Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้ง HYBE ในวันนี้ยังคงเป็นที่รู้จักในเวอร์ชั่นใหม่ที่ชื่อคล้ายๆเดิม แฟนๆของศิลปินของ Big Hit Entertainment อย่าง BTS และ TOMORROW x TOGETHER จะเป็น Big Hit Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ทุ่มเทให้กับการผลิตและจัดการดูแลศิลปินและสื่อสารกับแฟนๆ

และค่ายเพลงต่อไปนี้คือส่วนหนึ่งของ HYBE Labels: Big Hit Music, BeLift Lab, Source Music, Pledis Entertainment, KOZ Entertainment และ HYBE Labels Japan ศิลปินที่อยู่ภายใต้ค่ายเหล่านี้มี BTS and TXT: GFriend, ENHYPEN, Seventeen, NU’EST, Zico และอื่นๆ

Watch: Big Hit Entertainment Announces New Corporate Name HYBE, New Office Space, And More

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 31408 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า