JYP Entertainment เผยฮยอนจิน Stray Kids เข้าพบและขอโทษเพื่อนร่วมชั้นเป็นการส่วนตัว

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 JYP Entertainment แถลงการณ์อัพเดทเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการรังแกกันในโรงเรียนของฮยอนจิน Stray Kids

ต้นสังกัดกล่าวว่า:

“อย่างแรกเราอยากขอโทษต่อหลายคนที่รู้สึกไม่สบายใจเนื่องจากข่าวเชิงลบเกี่ยวกับฮยอนจิน Stray Kids เราขอให้คุณเข้าใจที่ชี้แจงล่าช้าเพราะต้องใช้เวลาตรวจสอบเรื่องนี้อย่างถูกต้องที่สุด

หลังจากเกิดปัญหาขึ้น JYP Entertainment ได้ติดต่ออดีตเพื่อนร่วมชั้นม คุณครู และบริษัทอื่นๆในเครือของโรงเรียน หลังจากได้รับอนุญาตแล้วเราได้พบกับผู้กล่าวหาเป็นการส่วนตัว

เมื่อเรารวบรวมพยานบุคคลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้แล้วมันยากที่จะยืนยันความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าความทรงจำของแต่ละคนก็แตกต่างกัน

อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องจริงที่มีคนที่เจ็บปวดจากการกระทำที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและไม่เหมาะสมในอดีตของฮยอนจินและฮยอนจินรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับพฤติกรรมในอดีตของเขาดังนั้นเขาจึงพบกับเพื่อนร่วมชั้นเป็นการส่วนตัวเพื่อขอโทษ

เราขอขอบคุณอดีตเพื่อนร่วมชั้นของฮยอนจินอีกครั้งที่ยอมรับคำขอโทษอย่างจริงใจของเขาที่ตั้งใจจะแก้ปัญหาอย่างสันติและให้กำลังใจในการโปรโมทในอนาคตของฮยอนจิน

เราอยากใช้โอกาสนี้เพื่อขอโทษเพื่อนร่วมชั้นที่เราไม่สามารถติดต่อได้รวมถึงใครก็ตามที่เจ็บปวดจากคำพูดของฮยอนจินในอดีต

ฮยอนจินตั้งใจจะทบทวนพฤติกรรมในอดีตของเขาและปลูกฝังลักษณะนิสัยของตัวเองให้ดีขึ้นและ JYP Entertainment วางแผนที่จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อนำศิลปินของเราไปสู่เส้นทางที่ดี

สุดท้ายนี้เราขอให้คุณละเว้นการเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงหรือโพสต์ที่คาดเดาในออนไลน์และเราสัญญาว่าจะให้ความสำคัญในกระบวนการคัดเลือกศิลปินและเด็กฝึกของเราซคางเราดำเนินการได้ไม่ดีในอนาคต ขอบคุณ”

JYP Releases New Statement Regarding Allegations About Stray Kids’ Hyunjin + Hyunjin Writes Letter Of Apology

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า