ไอรีน Red Velvet ทักทายแฟนๆในช่วงปีใหม่และขอโทษอีกครั้งสำหรับทัศนคติของเธอ

ไอรีน Red Velvet ทักทายแฟนๆในช่วงปีใหม่และขอโทษอีกครั้งสำหรับทัศนคติของเธอ

ไอรีนได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเดือนตุลาคมหลังจากบรรณาธิการคังกุกฮวาพูดถึงพฤติกรรมของไอดอลสาว ต่อมาไอรีนได้ยอมรับว่าเป็นเธอและได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในวันที่ 15 มกราคม 2021 ไอรีนโพสต์ในเว็บชุมชนออนไลน์เพลง Lysn:

“กู๊ดมอนิ่งนี่ไอรีนนะคะ

หิมะตกหนักมากและอากาศหนาวขึ้น พวกคุณทุกคนทำได้ดีมั้ยคะ?

ถึงจะสายไปหน่อยแต่ฉันตื่นเต้นเมื่อต้องทักทายด้วยการเขียนแบบนี้ อย่างแรกฉันอยากบอกว่าฉันขอโทษที่ทำให้หลายๆคนเจ็บปวดและเป็นกังวลเพราะความบกพร่องของฉัน

ฉันเริ่มเป็นเด็กฝึกในปี 2009 เมื่ออายุ 19 ปีและจนถึงตอนนี้ได้ยืนต่อหน้าพวกคุณทุกคนในฐานะไอรีน Red Velvet ซึ่งมันเป็นทั้งชีวิตของฉัน ฉันอาศัยอยู่ในสังคมเล็กๆในโลกบันเทิงที่ฉันอยากทำมากที่สุดและฉันคิดว่าการทำดีเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉัน ฉันใช้ชีวิตขณะคิดว่าฉันเข้ากับคนรอบตัวฉันได้ในทางของตัวเองดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าวิธีการสื่อสารหรือการแสดงออกของฉันอาจเป็นปัญหา ฉันคิดว่าวิธีการสื่อสารของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นฉันกังวลมากและได้รับคำตำหนิมากมายจากคนรอบตัวฉันรวมถึงประชาชนด้วยและด้วยเหตุนี้ฉันจึงมีเวลาไตร่ตรองกับตัวเองอย่างเงียบๆ นอกจากนี้ฉันตระหนักได้ว่าคนรอบคัวรักฉันแม้ว่าฉันจะไม่สมควรได้รับก็ตามรวมถึงสมาชิกของฉัน, แฟนคลับ และทีมงานและฉันยังตระหนักด้วยว่าฉันสามารถโปรโมทได้โดยไม่มีปัญหาใดๆเพราะพวกเขาดูแลฉัน

เหมือนเวลาที่ไม่สามารถย้อนกลับไปได้ฉันจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะไม่กลับไปเป็นแบบที่เคยเป็น ฉันตระหนักถึงคำพูดและการกระทำและฉันจะเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น นอกเหนือจากการแสดงด้านที่ดีของตัวเองในฐานะลีดเดอร์และนักร้องของ Red Velvet ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ฉันหวังว่าจะไม่มีใครถูกวิจารณ์อีกต่อไปเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจากความไม่สมบูรณ์ของฉันถึงแม้จะสายไปแล้วแต่ แฮปปี้นิวเยียร์นะคะ”

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า