มินอาอดีตสมาชิก AOA เรียกแฟนคลับของจีมินว่าฆาตกร

มินอาอดีตสมาชิก AOA รู้สึกไม่ดีกับคอมเมนต์แย่ๆ

ในวันที่ 24 ธันวาคม 2020 มินอาได้โพสต์อินสตาแกรมและเตือนคอนเมนต์แย่ๆว่า “ฉันไม่อยากพูดซ้ำเป็นครั้งที่สองแต่ผู้ที่คอมเมนต์แย่ๆฉันจะรับคำแนะนำของคุณถ้าฉันทำอะไรผิดแต่ช่วยหุบปากของคุณด้วยถ้าคุณเป็นแฟนคลับของเธอและมาบอกฉันว่า ‘คุณทำลายทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของคนมากมาย'”

มินอากล่าวต่อ “พวกคุณทุกคนคือฆาตกรถ้าพวกคุณคิดถึงคนที่ทุกข์ทรมานและคิดเกี่ยวกับความตายเพราะพวกคุณบ้าง ฉันมีปัญหาทางจิตและไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้เพราะคนๆเดียว ฉันนอนไม่หลับเพราะเธออยู่ในฝันของฉัน ฉันรู้สึกเหมือนไม่ยุติธรรมฉันเหมือนกำลังจะตาย”

มินอาพูดถึงจีมินว่า “ฉันไม่รู้ว่าคุณคิดแบบไหนเกี่ยวกับเธอแต่สิ่งที่เธอทำมันเหนือจินตนาการ ฉันไม่รู้เหตุผลว่าทำไมเธอถึงเกลียดฉันเธอไม่ยอมรับในสิ่งที่เธอทำและไม่ขอโทษอย่างจริงใจสุดท้ายเธอก็มองฉันเหมือนแมลง ฉันสาบานกับพ่อที่อยู่บนสวรรค์ว่าจะพูดความจริงเท่านั้น”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 권민아 (@kvwowv)

เธอระบายความรู้สึกต่อจีมินว่า “ฉันจะทำยังไงได่เมื่อเธอจำไม่ได้และไม่รู้ด้วยซ้ำ? ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการกินยาและมักขาดสติไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เพียงเพราะฉันพบกับคนผิด ฉันอยากเอาชนะเธอให้ได้มากที่สุดเท่าที่เธอทำกับฉัน”

มินอานึกถึงตอนที่จีมินมาหาเธอหลีงจากเปิดโปงเรื่องการรังแกเธออธิบายว่า “สิ่งที่ไม่ยุติธรรมคือฉันไม่ได้เก็บหลักฐานอะไรไว้เลยว่าเธอทำอะไรกับฉัน ฉันคิดเหมือนคนโง่ว่าเราสามารถคืนดีกันได้แต่วันนั้นทีมงานทุกคนและทุกคนมีโทรศัพท์พร้อมที่จะอัพวิดีโอและถ่ายภาพคุณรู้สึกแย่บ้างมั้ย”

มินอากล่าวอีกว่า “ฉันขอให้พวกคุณทุกคนได้เจออย่างที่ฉันเจอจากคนแบบนั้นเป็น 10 ปี อย่ามาพูดเรื่องนี้กับฉันอีกเพราะฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตายทุกวัน คนที่ถูกทำลายคือฉัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า