Mnet ตอบที่แฟนๆวิจารณ์หลังเห็นไอดอลต้องรอที่ลานจอดรถก่อนงาน 2020 MAMA

Mnet แถลงการณ์โต้คำวิจารณ์ของแฟนๆที่เห็นศิลปินรออยู่ที่ลานจอดรถในงาน 2020 Mnet Asian Music Awards ซึ่งประเด็นขัดแย้งชี้ว่า Mnet เลือกปฏิบัติให้ดารานักแสดงอยู่ในห้องรอส่วนตัวขณะที่ไอดอลต้องอยู่ในรถของตัวเองที่ลานจอดรถเพื่อแต่งหน้าทำผม

ตัวแทนคนหนึ่งของ Mnet รายงานในวันที่ 8 ธันวาคม 2020 ว่า “มีเพียงสองตึกที่ก่อสร้างเสร็จใน Pachu Contents World ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน 2020 MAMA ถ้าเราจัดห้องแยกให้กับทุกคนเราต้องการหลายตึกแต่ความเป็นจริงเป็นไปไม่ได้เพราะอาคารที่สร้างเสร็จแล้วไม่เพียงพอเราไม่สามารถขอให้ผู้คนไปรอในสถานที่ไกลๆได้เพราะมันเป็นการออกอากาศสดและเราจึงต้องขอให้ศิลปินต้องรอที่ลานจอดรถอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19”

ตัวแทนกล่าวต่อ “ในกรณีของการแสดงของศิลปิน เวทีของพวกเขาถูกอัดไว้ล่วงหน้าและพวกเขาจึงได้เข้าไปในตึกและวันงานไม่มีเวทีแสดงจึงไม่มีการซ้อม นักดนตรีถูกขอให้รอที่ลานจอดรถจนกว่าจะถึงเวลาและจากนั้นพวกเขาก็เข้ามาที่ตึกและใช้ห้องที่มีอยู่สองสามห้องก่อนขึ้นเวที ผู้มอบรางวัลไม่รู้มาก่อนเกี่ยวกับตึกและพวกเขาต้องใช้เวลาอย่างมากในการรันสคริปต์และจดจำขั้นตอนดำเนินงาน”

ในที่สุดตัวแทนกล่าวว่า “มีการจัดเลี้ยงไว้สำหรับนักดนตรีและผู้มอบรางวัล สำหรับนักร้องนักดนตรีพวกเขาสามารถเข้าที่จัดเลี้ยงได้ในขณะที่รอในห้องก่อนขึ้นเวที”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า