วงในอ้างว่า aespa จะเพิ่มอีกสามสมาชิกรวมถึงเด็กฝึก Helen

ตามที่วงในกล่าว aespa เด็กฝึกของ SM Entertainment จะเดบิวต์ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 ด้วยดิจิตอลซิงเกิ้ล “Black Mamba” และอาจจะเพิ่มสมาชิกอีก 3 คนในเร็วๆนี้

อย่างที่หลายคนทราบ aespa ปัจจุบันมีสมาชิก 4 คนแต่ตามรายงานจากแหล่งข่าววงใน SM Entertainment วางแผนที่จะเพิ่มสมาชิกอีก 3 คนกลายเป็น7 คน

โพสต์ในชุมชนออนไลน์ปรากฏขึ้นครั้งแรกในเดือนตุลาคม และหลายคนบอกว่าความคิดเห็นของวงในดังกล่าวไม่มีข้อมูลความจริง แต่อย่างไรก็ตามหลังปล่อยทีเซอร์ MV Black Mamba ทำให้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

เมื่อตอนวันที่ 29 ตุลาคม 2020 วงในอ้างว่า:

“เพลงนี้คล้ายๆกับ ‘Popstar’ ของ K/DA แต่หนักกว่านิดหน่อยและในตอนแรกเพลงนี้จะเริ่มด้วยกีตาร์ไฟฟ้าก่อนที่พวกเธอจะตะโกนว่า ‘Hey’ และจากนั้นจะเริ่มด้วย Karina เซนเตอร์ 1. Karina 2. Ningning 3. Winter 4. Aeri เดบิวต์เพียงสมาชิก 4 คนและ Winter กับ Ningning จะมีส่วนมากที่สุด ส่วนช่วงไฮไลท์แดนซ์จะคล้ายๆกับพาร์ท ‘Girls bring the’ ของ Girls’ Generation”

ชาวเน็ตหลายคนประหลาดใจที่ข้อมูลของโพสต์เป็นความจริง และวงในคนนี้ยังบอกอีกว่าจะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่อีก 3 คนหลังจากที่ SM เผยโลโก้อย่างเป็นทางการโดยเขียนชื่อสมาชิกที่เดบิวต์ก่อนว่า

Yoo Ji Min (Karina)
Ningning
Aeri (Giselle)
Kim Min Jung (Winter)

จากนั้นชื่อสมาชิกที่เพิ่มมาคือ

ขึ้นต้นด้วย R/L, ขึ้นต้นด้วย N
ขึ้นต้นด้วย (Could be A, Y, W, etc), ขึ้นต้นด้วย J
ขึ้นต้นด้วย H, ขึ้นต้นด้วย R/L

จากชื่อย่อของสมาชิกใหม่ชาวเน็ตหลายคนจำได้ว่า “ขึ้นต้นด้วย H และ R/L” อาจเป็นเด็กฝึก Helen ของ SM (เกิดในปี 2003 เป็นชาวออสเตนเลีย – อเมริกัน)

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า